Quảng cáo

Filip Nguyen và đồng đội thảm bại tại Europa League

Thứ sáu, 30/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu không thành công, thủ môn gốc Việt - Filip Nguyen cùng đội bóng chủ quản Slovan Liberec đã phải nhận trận thua đậm 5-1 trước đội bóng đến từ Serbia, Crvena Zvezda.

Đại diện đến từ CH Czech bước vào lượt trận thứ 2 bảng L gặp Crvena Zvezda với một tinh thần thoải mái sau chiến thắng trước Gent ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Filip Nguyen và các đồng đội đã phải trắng tay ra về.

Có lợi thế sân nhà, Crvena Zvezda dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Đội chủ nhà nhanh chóng có được bàn thắng ở phút thứ 7 của trận đấu sau tình huống đánh đầu dũng mãnh của cầu thủ mang áo số 31 - Ben Nabouhane. Có được bàn dẫn trước, đội chủ nhà càng chơi càng hưng phấn. Đến phút thứ 22 Ben Nabouhane lại một lần nữa lên tiếng sau cú ra chân rất nhanh hạ gục Filip Nguyen, nâng tỉ số lên 2-0.

Có được bàn dẫn trước, đội chủ nhà càng chơi càng hưng phấn. Đến phút thứ 22 Ben Nabouhane lại một lần nữa lên tiếng sau cú ra chân rất nhanh hạ gục Filip Nguyen, nâng tỉ số lên 2-0.

Trực tiếp Crvena Zvezda 5-1 Liberec: Chờ Filip Nguyen thể hiện Ảnh 1
Filip Nguyen và Slovan Liberec đã có một ngày thi đấu không thành công.

Bị dẫn trước hai bàn, Liberec dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 41, đội khách đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của Matousek sau một tình huống đập nhả đẹp mắt. Tuy nhiên đây là tất cả những gì đại diện của CH Czech có thể làm được trong trận đấu này. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, thủ môn gốc Việt Filip Nguyen phải vào lưới nhặt bóng tới ba lần nữa với những pha làm bàn của Gajic, Katai và Falcinelli.

Ở trận đấu cùng giờ, Hoffenheim đã có chiến thắng 4-1 trước Gent qua đó củng cố ngôi vị đầu bảng L với 6 điểm sau hai lượt trận.

Diễn biến trận đấu:

90': Kết thúc trận đấu

69' VÀO: Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Diego Falcinelli đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 5-1.

67' VÀO: Cầu thủ mang áo số 10 Katai đã vượt qua một loạt cầu thủ phòng ngự của đội khách trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Filip Nguyen nâng tỉ số lên 4-1.

62' KHÔNG VÀO: Mara có một tình huống đá phạt nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Milan Borjan.

50' VÀO: Từ một pha cản phá cú sút của Ben Nabouhane, Mikula vô tình đưa bóng tới chân của Milan Gajic và cầu thủ mang áo số 2 đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

44' KHÔNG VÀO: Ở một tư thế trống trải sau đường chuyền trả bóng lại của đồng đội, Ivanic lại dứt điểm thiếu chính xác.

41' VÀO: Slovan Liberec đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 do công của Matousek sau một tình huống đập nhả đẹp mắt.

38' KHÔNG VÀO: Katai có pha dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc khung thành Filip Nguyen.

22' VÀO: Ben Nabouhane có được bàn thắng thứ 2 cho riêng mình sau cú ra chân rất nhanh hạ gục thủ thành Filip Nguyen.

Những phút đầu trận đấu, đội chủ nhà Crvena Zvezda là những người chơi tốt hơn khi áp đảo hoàn toàn Slovan Liberec và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm.

7' VÀO: Ngay phút thứ 7 của trận đấu, thủ môn gốc Việt Filip Nguyen đã phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống đánh đầu của Fardou Ben Nabouhane

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Crvena Zvezda vs Liberec: Chờ Filip Nguyen thể hiện  Ảnh 1
Đội hình ra sân của Slovan Liberec.
Đội hình ra sân của hai đội.
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crvena Zvezda Slovan Liberec Europa League Filip Nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT