Quảng cáo

Thêm một CLB V-League đề xuất trao chức vô địch cho HAGL

Thứ sáu, 23/07/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương đã đưa ra đề xuất khép lại V-League 2021 ở thời điểm này và trao chức vô địch cho CLB HAGL.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Ý kiến đề xuất tạm hoãn V-League 2021 tới tháng 2 năm sau của VPF đã nhận phải nhiều phản đối từ các đội bóng. Mới đây nhất, CLB Becamex Bình Dương đã xin tạm dừng mùa giải 2021 tại thời điểm này do những khó khăn về tài chính của CLB khi các hợp đồng tài trợ của đội bóng này chỉ kéo dài đến ngày 31/10.

Bên cạnh đó, lực lượng nhân sự của đội bóng đất Thủ cũng có những trở ngại nhất định khi nhiều cầu thủ chỉ có hợp đồng tới hết ngày 31/10 hoặc đến hết năm 2021. Lãnh đạo đội bóng này cũng cho rằng với việc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp sẽ khó lòng đảm bảo được giải sẽ diễn ra vào tháng 2 theo đúng đề xuất của VPF.

Đây không chỉ là những khó khăn riêng của Bình Dương mà là khó khăn chung của rất nhiều đội bóng đang thi đấu ở V-League. Trước đó, Giám đốc điều hành CLB Nam Định cũng chia sẻ những lý do tương tự với chúng tôi về việc không đồng tình với ý kiến của BTC.

HAGL-BinhDuong-2021-11
Bình Dương đề xuất trao chức vô địch cho HAGL.

Theo đề xuất của CLB Becamex Bình Dương, V-League 2021 sẽ công nhận HAGL là đội bóng vô địch và không có CLB nào xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh ý kiến hủy giải, đội chủ sân Gò Đậu cũng đồng ý với phương án tổ chức song song V-League 2021 và đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam nếu như dịch bệnh được kiểm soát.

Trước đó, Chủ tịch CLB Hải Phòng cũng đề xuất tổ chức trận play-off giữa Viettel và HAGL để tranh chức vô địch. Thậm chí nếu tình hình quá khó khăn, BTC V.League 2021 có thể trao luôn trước vô địch cho Kiatisak và các học trò.

Với những phản đối từ phía các CLB tham dự giải về phương án của VPF, số phận của V-League 2021 vẫn đang bỏ ngỏ.

Bầu Đức: 'Hoãn V-League với HAGL không vấn đề nhưng nhiều đội sẽ không chịu nổi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2021 HAGL CLB Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT