Quảng cáo

'Sếp lớn' của ĐT Thái Lan được vinh danh 'quyền lực nhất châu Á'

Thứ bảy, 15/01/2022 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn của ĐT Thái Lan - Nualphan (Madam Pang) mới đây đã được vinh danh nằm trong top 50 người phụ nữ trên 50 tuổi quyền lực nhất châu Á.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Tin vui liên tiếp đến với ĐT Thái Lan ở nửa cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Tại AFF Cup 2021, Những chú Voi chiến đã thi đấu đầy ấn tượng trước khi lên ngôi vô địch, đi vào lịch sử giải đấu với 6 lần đứng trên đỉnh cao nhất. Đây cũng là giải đấu chính thức ĐT Thái Lan được nữ trưởng đoàn Madam Pang theo sát. 

Mới đây, sếp lớn của ĐT Thái Lan tiếp tục được vinh danh khi nằm trong  top 50 người phụ nữ trên 50 tuổi quyền lực nhất châu Á do tạp chí Forbes bình chọn.

Nhận định về "nữ tướng" của ĐT Thái Lan, tạp chí Forbes cho biết: "Được biết đến nhiều nhất với cái tên Madame Pang, Nualphan trở thành chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Muang Thai Insurance vào năm 2014 và trở thành gương mặt đại diện cho công ty vào năm ngoái trong chiến dịch quảng cáo.

Nualphan xuất thân từ một trong những gia đình giàu có nhất Thái Lan. Anh họ của cô là Banthoon Lamsam đã điều hành Kasikornbank, ngân hàng thương mại lớn nhất Thái Lan trong 28 năm trước khi từ chức vào đầu năm nay. Anh trai Sara Lamsam của cô đứng đầu Muang Thai Life Assurance.

Nualphan cũng là chủ tịch của một đội bóng đá Thái Lan và là tổng giám đốc của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Thái Lan, thu hút sự chú ý của quốc tế tại World Cup 2019 khi bật khóc tự hào khi Thái Lan ghi bàn thắng duy nhất trong trận thua 1-5 trước chủ nhà Thụy Điển".

[Downloader.la]-61e21697b1899
Madam Pang được vinh danh.

Thành công của ĐT Thái Lan ở nửa cuối năm 2021 có sự đóng góp rất lớn của Madam Pang. Kể từ khi nhận chức trưởng đoàn của Những chú Voi chiến, "người đàn bà quyền lực này" đã liên tục hỗ trợ, động viên các cầu thủ về cả tinh thần và vật chất. Trước trận bán kết với ĐT Việt Nam, Madam Pang thậm chí còn cho trúng những món quà đầy giá trị để làm động lực thúc đẩy về mặt tinh thần cho các cầu thủ.

Trung Quốc 'hả hê' cho rằng FIFA ủng hộ đội bóng này đánh bại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT