Quảng cáo

Minh Vương tiết lộ bí quyết thành công của HAGL

Chủ nhật, 02/05/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Minh Vương của HAGL cho rằng sự tự tin chính là yếu tố quyết định kết quả của một trận đấu.

VIDEO: Minh Vương lập siêu phẩm mở tỉ số cho HAGL (Nguồn: Next Media)

Ở mùa giải năm nay, HAGL đang có được một phong độ tốt. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak đã có được 7 chiến thắng liên tiếp ở V-League 2021. Ở trận đấu tới đây, Minh Vương và các đồng đội sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ mang áo số 8 của HAGL cho biết: "Đến thời điểm hiện tại thì chúng tôi thực sự chú tâm vào phục hồi sức khỏe làm sao để đạt được thể trạng tốt nhất chứ bây giờ không còn quá nhiều thời gian để tập.

Những trận đấu tiếp theo là trận đấu về tinh thần và thể lực vì quãng thời gian thi đấu rất dày đặc. Thi đấu liên tục nên cầu thủ bị hao sức rất nhanh.

Với tôi bóng đá luôn là sự tự tin, sự tự tin gần như là yếu tố quyết định một trận đấu. Toàn đội có không khí cũng như đứng trên thể trạng rất tự tin và chuẩn bị rất tốt cho trận đấu sắp tới".

HAGL-HaNoi-2021-04
Minh Vương cho rằng sự tự tin chính là yếu tố quan trọng nhất.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu tới đây, HAGL sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch lượt đi khi mà đội bóng này đang hơn các nhà ĐKVĐ Viettel tới 5 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Becamex Bình Dương không phải là một đội bóng dễ bắt nạt dù họ đang trong thời điểm bất ổn. Thống kê những mùa giải gần đây cho thấy, lần gần đây nhất HAGL thắng Becamex Bình Dương đã là từ 2017.

Cựu tuyển thủ: 'Một mình Quang Hải không thể gánh được Hà Nội'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT