Quảng cáo

Kiatisak nhận tin cực vui từ Công Phượng

Thứ ba, 04/05/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, Công Phượng và Hoàng Đức sẽ không phải nhận án phạt nguội của Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng phản ứng sau khi nhận thẻ vàng (Nguồn: Next Media)

Vòng đấu thứ 12 V-League 2021 đã kết thúc, tuy nhiên những dư âm còn nó vẫn còn đọng lại bởi hình ảnh không đẹp của các tuyển thủ.

Theo đó, trong trận đấu giữa HAGL và Becamex Bình Dương trên sân Pleiku hôm 02/05, Công Phượng sau khi bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn phạt thẻ vàng trong tình huống tranh chấp với Anh Tài, đã có hành động ném chai nước ngược lại.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ trên sân Hòa Xuân, một tuyển thủ khác là Hoàng Đức cũng đã có hành động đáng lên án khi chỉ tay vào mặt trọng tài sau khi ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng trận SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa.

Nhiều người cho rằng những hành động không đẹp của bộ đôi tuyển thủ này sẽ bị Ban kỷ luật của VFF xem xét và đưa ra những án phạt nguội. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì Công Phượng và Hoàng Đức sẽ không bị xem xét phạt nguội. 

Việc Công Phượng không bị phạt nguội là tin rất vui cho Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai. HLV người Thái sẽ có lực lượng mạnh nhất để chinh chiến ngay từ đầu giai đoạn 2 (cuộc đua vô địch).

HAGL-HaNoi-2021-06

Trước đó, trong trận đấu giữa CLB Cần Thơ và CLB CAND ở ngày mở màn giải hạng Nhất Quốc gia 2021, thủ môn Thanh Vũ của CLB Cần Thơ đã có hành vi ăn mừng khiêu khích với trọng tài Đỗ Anh Đức.

Sau đó, thủ thành bị Ban kỷ luật VFF phạt cấm thi đấu 3 trận kế tiếp ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021, đồng thời nộp phạt 10 triệu đồng vì hành vi phi thể thao.

Mặc dù không bị phạt nguội, tuy nhiên Nguyễn Công Phượng cũng không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Cựu còi vàng: 'Công Phượng không đáng phải nhận thẻ'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Hoàng Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT