Quảng cáo

Nhật Bản 'hủy diệt' Campuchia ở Vòng loại U23 châu Á 2022

Thứ ba, 26/10/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Campuchia đã phải nhận thất bại đậm trước U23 Nhật Bản ở Vòng loại U23 Châu Á 2022 và mất luôn ngôi đầu bảng vào tay đối thủ.

Nội dung chính

Sau trận ra quân tương đối thành công khi đánh bại U23 Hồng Kông, U23 Campuchia bước vào trận đấu gặp U23 Nhật Bản với quyết tâm có điểm để duy trì ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, đại diện Đông Nam Á đã gặp muôn vàn khó khăn.

Ngay từ khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, các cầu thủ Nhật Bản đã dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng sớm. Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, đội bóng xếp thứ 4 ở khu vực đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau khi Kuryu Matsuki dâng cao nhất để đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc của Hijiri Kato.

Khai thông thế bế tắc, U23 Nhật Bản càng chơi càng hay và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Hul Kimhuy.

Campuchia nhận thất bại đậm trước U23 Nhật Bản. (Ảnh: AFC)
Campuchia nhận thất bại đậm trước U23 Nhật Bản. (Ảnh: AFC)

Trong thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, bóng phần lớn lăn bên phần sân của U23 Campuchia nên các chân sút áo trắng không có nhiều cơ hội để tìm được bàn gỡ hòa. Trước khi hiệp 1 khép lại, Campuchia còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2 sau khi Hidemasa Koda lập công.

Bước vào hiệp 2, Nhật Bản tiếp tục thi đấu lấn lướt khiến cho Campuchia bị ngợp. Ngay đầu hiệp 2, đội bóng áo xanh đã nâng cách biệt lên thành 3 do công của Mao Hosoya. Dù chơi khá thong dong trong phần lớn thời gian của hiệp 2, tuy nhiên Nhật Bản vẫn có được bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 trước đại diện Đông Nam Á. Chiến thắng này cũng giúp U23 Nhật Bản giành lấy ngôi đầu bảng K từ chính đối thủ.

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ!

 
75'

VÀOOOO!

Nhật Bản có được bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0.

 
70'

Nhật Bản liên tục ép sân khiến U23 Campuchia phải chống đỡ vất vả.

 

VÀOOOO!

Ngay đầu hiệp 2, U23 Nhật Bản đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
45'

VÀOOOO!

Nhật Bản có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

 
45'

NGUY HIỂM!

Sieng Chanthea tung ra cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Nhật Bản nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 
18'

Những phút đầu trận đấu U23 Nhật Bản thi đấu ép sân khiến cho thủ thành Hul Kimhuy liên tục phải trổ tài cứu thua.

 
5'

VÀOOOO!

Nhật Bản sớm có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 5 của trận đấu.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
10h35

Đội hình ra sân của Campuchia:

Đội hình ra sân của Campuchia
Đội hình ra sân của Campuchia
 
10h30

Đội hình ra sân của Nhật Bản:

Đội hình ra sân của Nhật Bản.
Đội hình ra sân của Nhật Bản.

Sau trận ra quân thành công khi đánh bại U23 Hồng Kông với tỉ số 4-2, U23 Campuchia sẽ phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều là U23 Nhật Bản.

Theo bảng xếp hạng hiện tại, U23 Nhật Bản đang đứng ở vị trí thứ 4 ở khu vực châu Á trong khi đó U23 Campuchia xếp thứ 31. Chính vì vậy đây được dự đoán là trận đấu hết sức khó khăn cho đại diện của Đông Nam Á.

Campuchia đối đầu với U23 Nhật Bản ở Vòng loại U23 châu Á 2022. (Ảnh: Liên đoàn bóng đá Campuchia)
Campuchia đối đầu với U23 Nhật Bản ở Vòng loại U23 châu Á 2022. (Ảnh: Liên đoàn bóng đá Campuchia)

Nếu có được 1 điểm trong trận đấu này, Campuchia sẽ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng trong khi đó U23 Nhật Bản buộc phải có được 3 điểm cùng với cách biệt từ 3 bàn trở lên để vượt mặt chính đối thủ. Với việc bảng K chỉ có 3 đội nên các đội bóng cần tận dụng tốt trong mỗi trận đấu.

Đè bẹp đại diện Đông Nam Á, Hàn Quốc khẳng định vị thế số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả U23 Nhật Bản vs U23 Campuchia U23 Nhật Bản vs U23 Campuchia kết quả Vòng loại U23 châu Á 2022 Vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT