Quảng cáo

Chủ nhà Ấn Độ nhọc nhằn giành được 1 điểm trước tân binh Iran

Thứ năm, 20/01/2022 22:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Nhật Bản đã gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với ĐT Iran tại trận đấu ra quân VCK Asian Cup 2022.

Với lợi thế là đội chủ nhà, ĐT Ấn Độ bước vào trận ra quân với tâm thế buộc phải thắng để tạo được lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé bước vào vòng tiếp theo. Mặc dù đối đầu với "tân binh" Iran, tuy nhiên các học trò của HLV Thomas Dennerby lại gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Zohreh Koudaei.

Ở hiệp 1 của cuộc đối đầu này đã không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất là pha đánh đầu của Manisha về phía khung thành của Iran tuy nhiên bóng đi chưa đủ hiểm hóc.

Trực tiếp Ấn Độ 0-0 Iran: Thế trận chậm rãi 105654

Bước vào hiệp 2, Ấn Độ tiếp tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc tuy nhiên trước sự xuất sắc của thủ thành Zohreh Koudaei, các chân sút đội chủ nhà gần như bất lực trong việc ghi bàn.

Phút thứ 77 của trận đấu, Manisa Panna có pha đánh đầu chuyền bóng thuận lợi cho Dangmie tuy nhiên ở một tư thế thoải mái cầu thủ mang áo số 11 lại không đánh bại được thủ thành Zohreh Koudaei.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực tuy nhiên cả hai đội vẫn không thể ghi được bàn thắng. Với việc cầm hòa nhau trong trận ra quân, ĐT Iran và ĐT Ấn Độ chia nhau đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trung Quốc tiếp tục dẫn đầu bảng A sau chiến thắng đậm 4-0 trước Đài Loan.

 
90'

Hết giờ!

 
77'

NGUY HIỂM!

Manisa Panna có pha đánh đầu chuyền cho Dangmie tuy nhiên ở một tư thế thoải mái cầu thủ mang áo số 11 lại không đánh bại được thủ thành Zohreh Koudaei.

 
66'

NGUY HIỂM!

Từ pha phạt góc bên cánh phải, Zandi đã có tình huống dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên vẫn chưa có bàn mở tỉ số cho ĐT Iran.

 
62'

NGUY HIỂM!

Pyari dứt điểm cận thành nguy hiểm như thủ thành của ĐT Iran đã chơi xuất sắc.

 
Trận đấu giữa Ấn Độ vs Iran không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. (Ảnh: Getty)
Trận đấu giữa Ấn Độ vs Iran không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. (Ảnh: Getty)
 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
30'

NGUY HIỂM!

Manisha có pha đánh đầu nguy hiểm tuy nhiên vẫn chưa thể đưa được bóng vào lưới của ĐT Iran.

 
15'

NGUY HIỂM!

Manisha có tình huống dứt điểm bân cánh phải tuy nhiên bóng lại đi chếch xà ngang khung thành của Zohreh Koudael.

 
10'

Những phút đầu trận đấu diễn ra khá chậm rãi và không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
20h30

Đội hình ra sân của Ấn Độ vs Iran

Đội hình ra sân của Ấn Độ vs Iran (Ảnh: AFC)
Đội hình ra sân của Ấn Độ vs Iran (Ảnh: AFC)

Với tư cách là đội chủ nhà của VCK Asian Cup 2022, ĐT Ấn Độ đang hướng tới việc nâng cao cúp Vàng ngay trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Dù được đánh giá cao hơn cùng với đó là đánh bại đối thủ ở lần gặp nhau trước đó, tuy nhiên HLV Dennerby không muốn các học trò của mình xem nhẹ Iran ở trận ra quân.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Dennerby cho biết: "Trận đấu với Iran sẽ rất khó khăn vì chúng tôi biết rằng họ là những chiến binh và hàng thủ chắc chắn. Họ sẽ chơi thấp và đó sẽ là một thách thức cho chúng tôi để ghi bàn. Nhưng tôi tự tin rằng Ấn Độ sẽ có thể tạo ra cơ hội. Các cầu thủ cần thể hiện tốt để giành chiến thắng".

Ấn Độ đã có một năm ấn tượng với các chuyến du đấu tới Brazil, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Bahrain và UAE trước khi tập trung ở Kochi để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022.

ĐT Ấn Độ sẽ đối đầu với Iran ở trận ra quân VCK Asian Cup 2022. (Ảnh: AFC)
ĐT Ấn Độ sẽ đối đầu với Iran ở trận ra quân VCK Asian Cup 2022. (Ảnh: AFC)

Trong khi đó, HLV Maryam Irandoost của Iran hy vọng sẽ có một khởi đầu tích cực trong lần đầu tiên tham dự AFC Asian Cup. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, ông Irandoost cho biết: "Đây sẽ là lần đầu tiên chúng tôi tham dự VCK Asian Cup và toàn đội rất biết ơn khi có mặt ở đây và cạnh tranh giữa các đội mạnh nhất châu Á.

Iran là tân binh nhưng chúng tôi không phải là đội dễ bị đánh bại. Chúng tôi ở đây để cho các đội châu Á thấy chúng tôi mạnh mẽ như thế nào. Mặc dù toàn đội còn thiếu kinh nghiệm, nhưng cả đội luôn có động lực và đã làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đã đạt đến trình độ này và chúng tôi đã sẵn sàng".

Trực tiếp Trung Quốc vs Đài Loan: Khởi đầu thuận lợi?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ấn Độ vs Iran Ấn Độ vs Iran VCK Asian Cup 2022 kết quả VCK Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT