Quảng cáo

NÓNG: HLV Thành Công cập bến Quảng Nam, chờ ngày tái đấu Thanh Hóa

Chủ nhật, 11/10/2020 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận thua đậm 1-4 Sông Lam Nghệ An ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Quảng Nam đã quyết định 'trảm tướng' Đào Quang Hùng, thay vào đó là cựu HLV của Thanh Hóa - Nguyễn Thành Công.

Quảng Nam bước vào trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An với tâm thế buộc phải thắng để thu hẹp khoảng cách với hai đội xếp trên là Hải Phòng và Nam Định, nhất là trong bối cảnh hai đội bóng này vừa chịu mất điểm đáng tiếc ở ngày thi đấu trước đó. Thế nhưng trong một ngày chói sáng của Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài và các đồng đội, Quảng Nam chấp nhận "phơi áo" với tỉ số 1-4 trên chảo lửa thành Vinh.

Sau trận thua này, cơ hội trụ hạng của đội bóng đất Quảng càng mỏng manh hơn bao giờ hết. Để cứu vãn tình hình, Quảng Nam quyết định thay tướng với hy vọng sẽ sớm đổi vận. Và người được lựa chọn không ai khác chính là "gã thợ hàn" Thành Công - người vừa quyết định rời khỏi Thanh Hóa một tháng trước.

Trùng hợp thay, trận đấu đầu tiên của Nguyễn Thành Công trên cương vị HLV trưởng của đội chủ sân Tam Kỳ lại là trận làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020. HLV Thành Công có "gieo sầu" cho bầu Đệ và đội bóng cũ để níu lại cơ hội trụ hạng cho Quảng Nam?

Ảnh 1
HLV Thành Công chính thức về dẫn dắt Quảng Nam (Ảnh: VNExpress)

11/09, HLV Thành Công nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa mặc dù chỉ mới chỉ cầm quân được vỏn vẹn 3 tháng. Vị chiến lược gia này cảm thấy không thoải mái và không còn phù hợp với cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng, đặc biệt sau khi xuất hiện văn bản chỉ đạo dành cho ban huấn luyện. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa đã gửi văn bản chỉ đạo cho ban huấn luyện và HLV Nguyễn Thành Công được giao nhiệm vụ kết thúc phải V League 2020 trong top 8 cũng như phải thực hiện 3 yêu cầu trong phần còn lại của mùa giải.

Ông Công sẽ phải báo cáo đội hình chính thức, dự bị của đội bóng xứ Thanh trong các trận đấu còn lại ở V.League 2020. Trong mọi trận đấu phải sử dụng cả 3 ngoại binh và cầu thủ nhập tịch  Hoàng Vũ Samson. Nếu muốn thay đổi, HLV Thành Công phải xin ý kiến các thành viên ban huấn luyện.

Từ khi nhậm chức HLV trưởng CLB Thanh Hóa vào tháng 6, HLV Thành Công đã giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng sau những trận thua liên tiếp hồi đầu mùa dưới thời HLV  Lopez. Và với Quảng Nam, họ cũng hy vọng chiến lược gia xứ Nghệ sẽ giúp đội bóng thoát khỏi cửa tử trong gang tấc.

Highlights SLNA 4-1 Quảng Nam (Vòng 1 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thành Công Thanh Hóa bầu Đệ Quảng Nam V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT