Quảng cáo

HLV SHB Đà Nẵng: 'HAGL thi đấu không hay'

Thứ năm, 08/04/2021 20:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã có những đánh giá khách quan sau trận thua của đội nhà trước HAGL.

Highlights SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Sau chiến thắng trước Hà Nội FC ở vòng 7 V-League 2021, SHB Đà Nẵng tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân khi đón tiếp các cầu thủ HAGL ở vòng đấu thứ 8. Đây là cơ hội tốt để Hà Đức Chinh và các đồng đội giành lấy ngôi nhất bảng từ tay chính đối thủ.

Tuy nhiên, 90 phút bóng lăn trên sân đã diễn ra không đúng như kỳ vọng của HLV Lê Huỳnh Đức. Đội bóng sông Hàn đã để thua đoàn quân của HLV Kiatisak và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định: "HAGL chơi không hay, nhưng hôm nay chúng tôi thi đấu oải hơn, tự đánh mất mình và tự tạo cơ hội cho họ. Tôi muốn các cầu thủ nhập cuộc nhanh hơn nữa, nhưng thể lực là một phần khiến cho họ chưa thể làm được theo ý đồ của tôi. Nếu làm đúng những gì tôi nói thì HAGL sẽ gặp khó khăn ngay từ hiệp 1 chứ không phải hiệp 2.

Tôi ngồi trong cabin và muốn các cầu thủ của mình chơi nhanh hơn, chuyền nhanh hơn nhưng họ không làm được và họ sợ. Sau bàn thắng sút xa của Văn Toàn, không còn tự tin để chơi nữa".

shb-da-nang

Sau khởi đầu suôn sẻ với những chiến thắng liên tiếp thì giờ đây SHB Đà Nẵng đang cho thấy dấu hiệu của sự chững lại. Kể từ khi V-League trở lại sau khoảng thời gian tạm hoãn, đội bóng sông Hàn đã để thua tới 3 trận.

Hiện tại SHB Đà Nẵng đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém đội bóng xếp ngay trên là Viettel 1 điểm.

Công Phượng, Văn Toàn lên tiếng giúp HAGL trở lại vị trí số 1

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT