Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan: 'Kiatisak đã làm thay đổi hoàn toàn CLB HAGL'

Thứ sáu, 09/04/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đang giúp CLB HAGL trở thành một thế lực thực sự ở V.League 2021.

VIDEO: Văn Toàn mở tỉ số cho HAGL trước Đà Nẵng

15 năm qua, HAGL đã không thắng bất cứ trận nào trên sân của CLB Đà Nẵng. Họ đã nhận đến 18 thất bại trong 33 lần đụng đội bóng sông Hàn. Nhưng hôm nay (8/4), lịch sử đã được viết lại khi HAGL chơi cực hay để thắng Đà Nẵng 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân.

Với 3 điểm có được, HAGL của bầu Đức đã trở lại ngôi đầu bảng V.League 2021. HAGL có 19 điểm sau 8 vòng đấu, hơn 1 điểm so với Quảng Ninh (18 điểm).

Trận thắng Đà Nẵng 2-0 cũng mang đến thêm cột mốc mới cho HAGL. Đội bóng phố Núi có trận đấu thứ 5 liên tiếp giữ sạch lưới và kéo dài mạch bất bại lên con số 7.

kiatisak-minhtu66_uprk
HLV Kiatisak đang thăng hoa cùng CLB HAGL.

Chia sẻ với chúng tôi, tuyển thủ ĐT Thái Lan - Adisorn Promrak đánh giá rất cao khả năng cầm quân của HLV Kiatisak. Qua đó, anh cho rằng niềm cảm hứng mang tên Zico Thái đã giúp HAGL bay cao tại V.League 2021.

"Tôi nghĩ rằng Kiatisak không chỉ giúp đội bóng đó (HAGL) có được sức mạnh ở trên sân bóng, mà còn ở khía cạnh tâm lý. Cá nhân tôi cũng đã từng làm việc với ông ấy, Zico đã giúp tôi rất nhiều trong việc cải thiện tâm lý thi đấu. Và tôi tin rằng ông ấy đã làm tốt điều đó ở HAGL. 

Ở Thái Lan, Kiatisak rất nổi tiếng về thái độ làm việc và cách để hiểu rõ học trò. Tôi tin rằng điều đó đã giúp cho HAGL chơi tốt trong thời gian qua. Cá nhân tôi nghĩ, Kiatisak đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt đội bóng của ông ấy nhờ khả năng của mình", Adisorn Promrak chia sẻ với chúng tôi.

Cựu trợ lý ĐTVN: 'Văn Toàn sẽ giúp HAGL vô địch V.League'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL CLB HAGL V.League 2021 Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT