Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Chúng tôi sẽ không ngủ quên trên chiến thắng'

Chủ nhật, 04/04/2021 21:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất khiêm tốn sau ba chiến thắng liên tiếp của đội nhà.

Highlights Nam Định 1-0 SLNA (Vòng 7 V-League 2021)

Nam Định đang có được một chuỗi trận ấn tượng ở V-League 2021. Kể từ khi bóng đá trở lại sau Tết Nguyên đán và dịch Covid-19, Nam Định đang là một trong những đội bóng có được phong độ tốt nhất. Đội bóng thành Nam giành được ba chiến thắng và chỉ để thua một trận trước các nhà ĐKVĐ Viettel.

Sau trận thắng nghẹt thở 1-0 trước SLNA ở vòng 7, Nam Định đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được.

Chia sẻ sau chuỗi trận ấn tượng, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Những trận đấu gần đây, cầu thủ của chúng tôi đã có một tinh thần rất tốt nên thi đấu thăng hoa. Còn xét về chuyên môn thì đội bóng vẫn có nhiều việc phải làm.

Các cầu thủ trẻ cần có được tinh thần xông xáo với một mật độ thi đấu dày như thế, việc các cháu các, em giữ được nền tảng thể lực như thế rất là đáng mừng". 

Mặc dù đang có được 12 điểm và chỉ kém đội xếp đầu bảng là HAGL 4 điểm, tuy nhiên, HLV trưởng của Nam Định vẫn rất khiêm tốn: "Như các bạn đã biết thì chúng tôi đã có được chiến thắng trên sân khách vừa qua thì nó giống như là động lực, tinh thần và sự tự tin của cầu thủ khi làm khách trước Bình Dương ở vòng đấu tới đây.

Chúng tôi sẽ tính tới từng trận đấu một và đến hết vòng 13 mới xác định được mục tiêu rõ ràng chứ không ngủ quên với vị trí hiện tại".

bd2ea08637a3c5fd9cb2
Nam Định có được chiến thắng quan trọng trước SLNA (Ảnh: Sóng Nghệ)

Vòng 7 tới đây, Lâm Anh Quang và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ sẽ vững vàng ở top đầu trước khi đụng độ với HAGL.

Phan Văn Đức mờ nhạt trong ngày Thiên Trường mở hội

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Sỹ V-League Nam Định FC SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT