Quảng cáo

HLV Kiatisak được tiến cử dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ năm, 22/07/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Chanathip mới đây đã đưa ra những gợi ý cho ĐTQG Thái Lan về vị trí HLV trưởng, trong đó bao gồm cả thuyền trưởng CLB HAGL - Kiatisak.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Sau những thất bại của ĐTQG Thái Lan trong khoảng thời gian gần đây đặc biệt là ở Vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino đã không còn được cổ động viên nước này tin tưởng. Đã có nhiều tin đồn cho rằng HLV Nishino sẽ sớm bị sa thải và thay vào đó là một vị chiến lược gia người Hàn Quốc, đặc biệt là sau những thành công của HLV Park Hang Seo cùng ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây ngôi sao của ĐTQG Thái Lan là Chanathip lại cho rằng FAT này nên đặt niềm tin vào các HLV người bản địa: "Theo quan điểm của tôi, nền bóng đá của chúng ta cũng nên sử dụng các HLV người Thái Lan để dẫn dắt ĐTQG. Có 4 lý do để tôi đưa ra quan điểm như vậy. Đầu tiên là việc Thái Lan có nhiều HLV giỏi và tài năng như Kiatisak - người đang đưa HAGL bay cao ở Việt Nam, Dusit hay một vài người khác nữa.

Điều tiếp theo là việc mức lương của các HLV nội sẽ không cao lắm so với lương của các HLV ngoại. Bên cạnh đó, họ sẽ có mối quan hệ tốt với các cầu thủ trẻ và giao tiếp sẽ không còn là vấn đề nữa. Cuối cùng, ĐTQG Thái Lan nên có phong cách riêng của mình.

Những điều trên là quan điểm và cách nhìn nhận của tôi để có thể giúp bóng đá nước nhà trở lại. Tôi luôn sẵn sàng phục vụ ĐTQG Thái Lan nếu như không gặp chấn thương".

215105432_2333127513487231_9089442516856884890_n
Chanathip tiết lộ muốn Kiatisak về dẫn dắt với tờ Siamsport.

Trước đó, Kiatisak từng có khoảng thời gian dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Đây cũng là giai đoạn thành công của những chú Voi chiến khi vào tới Vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Tuy nhiên, Zico Thái đang rất hạnh phúc với công việc tại HAGL cùng với những đối xử của Liên đoàn bóng đá Thái Lan trong quá khứ, rất khó để huyền thoại này quay trở lại dẫn dắt ĐTQG trong tương lai.

Filip Nguyễn chưa chắc được bắt chính ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Chanathip ĐTQG Thái Lan HAGL Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT