Quảng cáo

HLV Hà Nội nhận án phạt nặng sau chiến thắng trước Sài Gòn?

Thứ năm, 05/11/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội sẽ phải nhận án phạt nặng từ phía Ban kỷ luật của VFF.

Video: Cầu thủ và HLV của Hà Nội vào sân xô xát với trọng tài (Nguồn: Next Media)

Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020, trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội tiếp đón đội khách Sài Gòn với nhiệm vụ buộc phải thắng để bám đuổi Viettel trong cuộc đua vô địch. Áp lực tâm lý đè nặng lên đôi chân đội chủ nhà dù đã có được bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm do công của Rimario.

Phút thứ 40, khi Geovane ghi bàn tuyệt đẹp gỡ hòa cho đội khách, cầu thủ Hà Nội cùng HLV Chu Đình Nghiêm đã lao vào sân xô xát với trọng tài vì cho rằng ngoại binh của Sài Gòn đã phạm lỗi trước khi ghi bàn. Không những thế, vị chiến lược ra sinh năm 1972 này còn liên tục văng tục trong quá trình diễn ra trận đấu.

Sau trận thắng Sài Gòn, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận án kỷ luật từ VFF bởi những hành vi không đúng mực với trọng tài và phải nghỉ trận đấu quan trọng cuối cùng trong chuyến làm khách tại Quảng Ninh.

Đây được xem như tổn thất lớn với đội bóng thủ đô khi ở vòng cuối cùng, Hà Nội buộc phải giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Cùng với đó, họ phải chờ Viettel phải sảy chân trước chính Sài Gòn để có thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Ảnh 1
HLV Chu Đình Nghiêm nhận án phạt nặng từ VFF.

HLV Hà Nội tiết lộ bí quyết giúp Quang Hải thăng hoa sau scandal tình ái

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống cầu thủ và BHL chạy vào sân phản ứng với trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm giải thích: " trận đấu này, trọng tài thổi 50:50 nhưng lại không thổi Sài Gòn, nên chúng tôi có hành động trong lúc bức xúc. Dù sao trọng tài có quyền quyết định của riêng họ."

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chu Đình Nghiêm Hà Nội vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo