Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan quyết tâm vô địch AFF Cup 2022

Thứ bảy, 05/02/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã bày tỏ quyết tâm hoàn thành các mục tiêu với ĐT Thái Lan sau khi được gia hạn hợp đồng.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Sau chức vô địch AFF Cup 2021 đầy thuyết phục, HLV Mano Polking mới đây đã được Liên đoàn bóng đá Thái Lan gia hạn hợp đồng. Tiếp nhận ĐT Thái Lan từ "mớ hỗn độn" mà người tiền nhiệm Nishino để lại, cựu HLV trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh đã biến Những chú Voi chiến trở nên bất khả chiến bại.

Sau khi được gia hạn hợp đồng, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi thật sự rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới. Tôi tin rằng chức vô địch AFF Cup vừa qua chỉ là một sự khởi đầu và ĐT Thái Lan cần nhiều hơn thế.

Trong năm 2022, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu Vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023 với 3 trận đấu quan trọng trong tháng 6. Mục tiêu của toàn đội là lọt vào VCK Asian Cup diễn ra vào năm sau. Bên cạnh đó, cuối năm cũng sẽ có AFF Cup 2022 và chúng tôi kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch".

[Downloader.la]-61c9c6b18fa24
ĐT Thái Lan từng vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2021. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ về kế hoạch giúp ĐT Thái Lan thành công trong thời gian sắp tới, thuyền trưởng mang hai quốc tịch Đức - Brazil khẳng định: "Từ giờ cho tới thời điểm các trận đấu quan trọng diễn ra chúng tôi sẽ nghiêm túc mời các đội bóng mạnh để thi đấu giao hữu quốc tế trong khoảng thời gian FIFA Days. Điều này sẽ giúp nâng tầm ĐT Thái Lan.

Bên cạnh đó, tôi cũng cần tìm kiếm những cầu thủ mới, những người có phong độ tốt hay gương mặt trẻ tài năng. Để làm được điều này, chúng tôi sẽ theo dõi SEA Games và nhiều giải đấu khác".

HLV Mano Polking không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi trước đó ông có nửa mùa giải V-League 2021 dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh nhưng không thành công. Tại AFF Cup 2021, ông đã giúp Những chú Voi chiến hạ gục nhà vô địch Việt Nam ở bán kết với tổng tỉ số 2-0.

Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam viết nên lịch sử cho Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Mano Polking AFF Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT