Quảng cáo

Hàn Quốc tiếp tục mở lễ hội ăn mừng thành tích của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 22/06/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Người dân Hàn Quốc vẫn tiếp tục thể hiện cảm xúc vui mừng sau những chiến tích mà HLV Park Hang Seo đạt được cùng ĐTQG Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

HLV Park Hang Seo vừa cùng ĐTQG Việt Nam làm lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Việt Nam cũng trở thành đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á ở vòng loại thứ 3 này.

Trước những chiến tích của thầy trò ông Park Hang Seo, người dân Hàn Quốc đã tỏ ra rất hào hứng. Tờ Busan mới đây đã có bài viết với tựa đề: "Park Hang Seo tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup - Sancheong-gun có không khí lễ hội khác thường".

Trong bài viết, tác giả khẳng định: "Trước thông tin đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại World Cup lần đầu tiên trong lịch sử nhờ 'phép thuật của Park Hang Seo', người dân thành phố Sancheong-gun, quê hương của ông Park, đã gửi lời chúc mừng và một lần nữa ủng hộ điều kỳ diệu của Bóng đá việt nam.

Ngày 21/6, tại Sancheong-gun, quê hương của HLV Park, các băng rôn có dòng chữ chúc mừng ông Park và ĐTQG Việt Nam đồng loạt được treo lên.

Những biểu ngữ này được treo khắp Sancheong-gun, bao gồm Sancheong-eup, Sinan-myeon, và Danseong-myeon, cũng như xung quanh Saengcho-myeon tạo nên một bầu không khí lễ hội".

busan

Một người dân ở Sancheong thì hào hứng: "Tôi chúc mừng ông Park và ĐTQG Việt Nam - những người đã để lại dấu ấn lâu dài trong lịch sử bóng đá của họ sau khi giành quyền vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tôi hy vọng rằng người dân Việt Nam có thể đến thăm Sancheong".

Như vậy, tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam không chỉ trong phạm vi Đông Nam Á mà đã rộng khắp sau những kỳ tích mà Những chiến binh Sao Vàng đạt được.

Tháng 9 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu chinh chiến ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Các đối thủ của ĐTQG Việt Nam sẽ được xác định vào đầu tháng 7 tới đây.

Báo Thái: 'Park Hang Seo là HLV tuyệt vời nhất trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT