Quảng cáo

HAGL thắng trận, Kiatisak vẫn khiêm tốn với mục tiêu top 4

Thứ sáu, 02/04/2021 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù HAGL giành chiến thắng trước Hải Phòng và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng HLV Kiatisak vẫn khiêm tốn về thành tích của đội nhà.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Vòng 7 V-League 2021) Nguồn: Next Sports

Kể từ khi HLV người Thái - Kiatisak về dẫn dắt HAGL đầu mùa giải V-League 2021, đội bóng phố Núi đã có được những thay đổi tích cực.

Ở vòng 7 vừa diễn ra, dù phải làm khách trên "chảo lửa" Lạch Tray của Hải Phòng, tuy nhiên HAGL vẫn thể hiện được phong độ thuyết phục của mình với chiến thắng 2-0 trước độ chủ nhà. Hai pha lập công của đội khách được ghi do công của Nguyễn Văn Toàn và ngoại binh Brandao.

Ba điểm trọn vẹn trong trận đấu này giúp HAGL vững vàng ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng, hơn đội bóng xếp thứ hai là Đà Nẵng một điểm.

Dẫn đầu bảng xếp hạng kể từ vòng đấu thứ 5 tuy nhiên, HLV Kiatisak vẫn khiêm tốn với mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay: "Theo như lời bầu Đức nói thì trước hết chúng tôi sẽ cố gắng vào được top 4, như vậy là vui rồi. Sau đó chúng tôi từng bước một đi lên và sẽ nghĩ tới xa hơn.

Mặc dù đội bóng đang có được phong độ tốt, tuy nhiên những gì HAGL đang thể hiện vẫn chưa đúng như kỳ vọng của chúng tôi".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Chanathip và Công Phượng, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi muốn có cả Messi Thái và Messi Việt Nam trong đội hình. Nhưng anh ấy còn hợp đồng và tất nhiên mọi chuyện chỉ là nói vui thôi".

IMG_3222
HLV Kiatisak vẫn rất khiêm tốn về mục tiêu của HAGL ở mùa giải năm nay. (Ảnh: Thu Nga)

Ở vòng đấu tới đây, HAGL sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân Hòa Xuân trước SHB Đà Nẵng. Đây cũng sẽ là trận đấu phân định ngôi đầu bảng của V-League năm nay khi HAGL và đội bóng sông Hàn chỉ hơn kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 7: HAGL bay cao

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT