Quảng cáo

Đương kim vô địch V-League dùng 'mồi nhử' đặc biệt chiêu mộ người cũ của bầu Hiển?

Thứ năm, 18/11/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đang rất muốn có được sự phục vụ của Geovane Magno ở mùa giải tới và sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để đưa cầu thủ này về đá gặp với Pedro Paulo.

VIDEO: Những siêu phẩm đỉnh cao của HAGL trong tháng 4/2021 (Nguồn: Next Media)

Sau khi V-League 2021 bị hủy giữa chừng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều ngoại binh đang thi đấu tại đây đã nói lời chia tay với đội bóng chủ quản. Tương lai của ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2020 - Geovane Magno cũng đang bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Park Choong-kyun tại Hà Nội FC mùa giải tới.

Hiện tại, nhiều đội bóng đang muốn có được chữ ký của ngoại binh sinh năm 1994 này. Trong đó, các nhà ĐKVĐ V-League - CLB Viettel được cho là sẵn sàng chi trả mức lương 10.000 USD/tháng và khoản tiền lót tay lên tới 120.000 USD/mùa cho Geovane. Bên cạnh đó, hậu duệ Thể Công cũng hy vọng rằng Pedro Paulo sẽ là cầu nối quan trọng để có được cái gật đầu từ Geovane.

Ở mùa giải 2020, Geovane và Pedro Paulo đã thi đấu ăn ý để giúp Sài Gòn FC cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Trong khi Pedro Paulo là Vua phá lưới thì Geovane Magno được bầu là ngoại binh xuất sắc nhất V-League. Nếu có được sự phục vụ của bộ đôi này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ có thêm sức mạnh trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Hà Nội FC nối dài danh sách 'bệnh binh' trước thềm đại chiến với Đà Nẵng Ảnh 1
Geovane Magno sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Pedro Paulo?

Tuy nhiên đến thời điểm này, tương lai của ngoại binh người Brazil vẫn chưa được quyết định do những khúc mắc về điều khoản gia hạn hợp đồng. Các đội bóng tại V-League vẫn còn một khoảng thời gian nữa để chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới.

Cựu HLV HAGL bị đuổi việc ở Campuchia sau khi hành hung cầu thủ?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Viettel Magno Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT