Quảng cáo

Đồng đội của Công Phượng chia tay V-League vì chấn thương

Thứ ba, 20/10/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Không giành được chiến thắng trước 'gã hàng xóm' Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh còn tiếp tục đón nhận tin không vui khi tiền vệ Seo Yong Duk phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Highlights Sài Gòn 0-0 TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Next Media)

Ngay từ phút thứ 5 của trận derby cùng thành phố với Sài Gòn, Seo Yong Duk đã có pha va chạm với Cao Văn Triền điều này khiến cầu thủ người Hàn Quốc tiếp đất không như ý. Cổ chân trái của Seo Yong Duk bị lệch trụ và cầu thủ này ôm đầu gối phải đau đớn ngay sau khi nằm xuống. 

Mới đây, trên trang chủ của CLB TP Hồ Chí Minh đã phát đi thông báo về chấn thương của Seo Yong Duk. Theo đó, tiền vệ này bị đứt dây chằng và sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải: "SEO YONG DUK CHÍNH THỨC KHÉP LẠI MÙA GIẢI 2020. Theo kết quả chụp MRI, Seo Yong Duk được chẩn đoán đứt dây chằng gối phải. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia các trận còn lại của mùa giải.", Trang này viết.

Ảnh 1
Seo Yong Duk rời sân bằng cáng ngay từ những phút đầu trận đấu. (Ảnh: CLB TP. Hồ Chí Minh)

Đây là một mùa giải đầy khó khăn với HLV Chung Hae-seong khi mà TP. Hồ Chí Minh đang không có được những kết quả không tốt ở mặt trận V-League và gần như đã bị bỏ lại ở cuộc đua trụ hạng. Bên cạnh đó, TP. Hồ Chí Minh cũng phải chịu những tổn thất lực lượng lớn khi mà nhiều cầu thủ bị chấn thương. Trước khi Seo Yong Duk được chẩn đoán là phải nghỉ hết mùa giải thì Công PhượngLâm Ti Phông cũng ở trong tình cảnh tương tự.

Ảnh 1
TP. Hồ Chí Minh tiếp tục không thắng ở V-League.

TP HCM hòa Sài Gòn trong trận Derby nhạt nhòa

Kết thúc trận hòa 0-0 trên sân Thống Nhất với Sài Gòn, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Nhìn thấy Seo Yong Duk chấn thương, tôi thấy hơi lo lắng. Tôi đã yêu cầu bác sĩ chụp MRI. Tôi muốn nắm rõ tình hình chấn thương nhưng theo tôi có thể rất nặng.

Năm nay đội đã thiếu may mắn rất nhiều lần. Trước trận đấu gặp Sài Gòn ngày hôm nay chúng tôi đã có nhiều khó khăn. TP. Hồ Chí Minh đã thua 3 trận liên tục và nhiều cầu thủ chấn thương. Tôi đã yêu cầu học trò 5 trận cuối là chung kết, dù đá sân khách nhưng hãy xem nó là sân nhà và trận đấu nào cũng phải đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm."

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh Công Phượng Lâm Ti Phông V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT