Quảng cáo

Đội trưởng HAGL 'gửi tâm thư' tới người hâm mộ sau thành tích bết bát

Thứ hai, 07/03/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng sau thất bại của HAGL trước SLNA ở vòng 3 V-League 2022.

HAGL đang trải qua một giai đoạn đầy khó khăn ở V-League 2022. Với việc dẫn đầu ở mùa giải trước sau 12 vòng đấu, đội bóng phố Núi tiếp tục được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, sau 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Kiatisak chỉ có được 2 điểm, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và đều thi đấu nhiều hơn các đội bóng xếp dưới.

Mới nhất, trong chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA, HAGL đã phải nhận trận thua với tỉ số 0-2. Thất bại này cũng chấm dứt 13 trận bất bại tại V-League dưới thời HLV Kiatisak.

Sau khi để mất 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ, đội trưởng Lương Xuân Trường đã bày tỏ cảm xúc trên facebook cá nhân: "Thực tại thật khó để chấp nhận. Đây là khoảng thời gian mà chúng ta cần gắn bó với nhau và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng ta phải làm tất cả mọi thứ để thay đổi hoàn cảnh hiện tại của chúng ta".

Trước đó, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng từng thẳng thắn thừa nhận các cầu thủ của HAGL đang có vẻ như "chán bóng" sau một thời gian tập trung quá dài cùng ĐT Việt Nam.

2346c41ef36f3c31657e
Bài đăng trên facebook của Lương Xuân Trường sau trận thua thất vọng của HAGL.

Ở vòng đấu tiếp theo, Lương Xuân Trường và các đồng đội sẽ gặp một thách thức rất lớn mang tên Viettel trên sân nhà Pleiku. Sau trận đấu này, V-League 2022 sẽ tiếp tục tạm nghỉ để nhường chỗ cho các giải đấu của đội tuyển và sẽ trở lại vào tháng 7.

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam tuyên bố bất ngờ về 'bại tướng' HAGL

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo