Quảng cáo

Công Phượng là 'nhà môi giới' chất lượng của HAGL?

Thứ bảy, 24/04/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau Hữu Tuấn, mới đây thủ thành Tuấn Linh đã tiết lộ rằng chính nhờ sự tác động của Công Phượng nên anh đã chọn khoác áo HAGL.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Ở mùa giải năm nay, HAGL đang có những thay đổi tích cực về mặt phong độ. Một trong những nguyên nhân chính giúp HAGL bay cao trên bảng xếp hạng như hiện tại là có được một hàng thủ vững chắc. Trong đó, trung vệ Hữu Tuấn và thủ thành Tuấn Linh đóng một vai trò quan trọng.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Hữu Tuấn hay Tuấn Linh cập bến HAGL là nhờ có sự tác động lớn từ số 10 của đội bóng này - Nguyễn Công Phượng. Trong khi Hữu Tuấn là đồng đội thân thiết của cầu thủ sinh năm 1995 này trong một năm Công Phượng khoác áo TP. Hồ Chí Minh thì mới đây, thủ thành Tuấn Linh cũng đã có những chia sẻ với báo Thanh Niên về quyết định của mình.

"Qua lời mời và rủ rê của Công Phượng khi mùa giải 2021 chuẩn bị khởi tranh. Nhận thấy HAGL có sự đầu tư và thấy rằng đây sẽ là thử thách mới nên mình đã quyết định về đây. Ở đây, mình cũng quen Phượng và các anh em nữa nên không nhiều bỡ ngỡ.

Rời xa Quảng Ninh không phải là điều dễ dàng gì bởi đó là môi trường quen thuộc, là quê hương của mình. Mình đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định. Cuộc sống bóng đá ngắn ngủi, chỉ còn được vài năm chơi bóng đỉnh cao nên mình muốn tìm kiếm cơ hội cũng như thử thách để có được thành công mới".

Công Phượng là 'cò mồi' chất lượng của HAGL? 39370
Công Phượng chính là tác nhân giúp Hữu Tuấn và Tuấn Linh cập bến HAGL.

V-League 2021, Công Phượng cũng đang cho thấy được một phong độ cao. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, tuyển thủ quê Nghệ An này đã ghi được 5 bàn thắng và góp phần giúp đội bóng phố Núi vững vàng ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

Với sự vững vàng nơi hàng thủ của Hữu Tuấn, Tuấn Linh,... cùng với sự thăng hoa của Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công, HAGL được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa ở mùa giải năm nay.

Kiatisak: 'Công Phượng đã rất mệt mỏi rồi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Tuấn Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT