Quảng cáo

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam chốt danh sách dự World Cup

Thứ bảy, 04/09/2021 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức chốt 16 cầu thủ và một dự bị trong danh sách tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha và lên đường sang Lithuania để chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang đang chính thức chốt danh sách 16 cầu thủ và một dự phòng để chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới.

Theo đó, những cầu thủ từng chơi xuất sắc ở hai trận play-off như Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Khồng Đình Hùng, Nguyễn Minh Trí hay Nguyễn Đắc Huy đều có tên trong danh sách này. Cầu thủ dự phòng là Lý Đăng Hưng.

Nếu nhìn vào bản danh sách này sẽ thấy Thái Sơn Nam tiếp tục đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất ở VCK World Cup 2021 với 8 cầu thủ. Sahako đóng góp 4 cầu thủ trong đó có hai thủ môn là Hoàng Anh và Xuân Hiệp.

Đây là lần thứ 2 ĐT Việt Nam góp mặt ở Ngày hội futsal lớn nhất hành tinh. Ở World Cup 2016, Minh Trí và các đồng đội cũng đã để lại ấn tượng trong lần đầu tham dự.

VN-Cordoba-23
ĐT Futsal Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK World Cup 2021. (Ảnh: VFF)

Danh sách chính thức của ĐT Futsal Việt Nam tham dự VCK World Cup 2021:

  • Thủ môn (3): Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam), Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp (Sahako FC)
  • Cầu thủ (13): Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Nhan Gia Hưng, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Anh Duy (Thái Sơn Nam), Nguyễn Anh Quý (Zetbit Sài Gòn), Khổng Đình Hùng, Nguyễn Đắc Huy (Sahako FC), Nguyễn Văn Hiếu (Đà Nẵng FC), Nguyễn Thành Tín, Vũ Đức Tùng (Thái Sơn Bắc).

Trước Ả Rập Xê Út, Thái Lan thể hiện trái ngược hoàn toàn Việt Nam tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam futsal Việt Nam VCK World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT