Quảng cáo

Cầu thủ Ả Rập Xê Út 'kiến tạo' cho Quang Hải bất ngờ vì lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 04/09/2021 10:40 AM (GMT+7)

Trung vệ của Ả Rập Xê Út mắc lỗi giúp Quang Hải ghi bàn đã không khỏi bất ngờ trước lối chơi của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã kết thúc tuy nhiên cho tới hiện tại dư âm vẫn còn.

Trong trận ra quân này, ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ khi có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm sau sai lầm của trung vệ Abdulelah Ali Al-Amri. Quang Hải đã nhanh chóng chớp thời cơ và dứt điểm mở tỉ số ở phút thứ 3.

Chia sẻ về trận đấu gặp Việt Nam, Abdulelah Ali Al-Amri vẫn không khỏi bất ngờ: "ĐT Việt Nam khiến chúng tôi bất ngờ khi có được bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Sau đó đội bóng này đã triển khai phòng ngự theo khu vực rất tốt. 

Với sự quyết tâm của toàn đội, Ả Rập Xê Út đã trở lại và chúng tôi có được chiến thắng. Tôi không quan tâm tới việc ai ghi bàn. Tôi cũng biết mình đã mắc sai lầm nhưng thật hạnh phúc khi toàn đội giành được chiến thắng".

----16306560761261824290358
Trung vệ Abdulelah Ali Al-Amri mắc sai lầm ngớ ngẩn trong trận gặp Việt Nam.

Mặc dù có được bàn thắng sớm tuy nhiên Việt Nam đã không giữ được lợi thế sau khi Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở phút thứ 55 của trận đấu. Thế nhưng dù không có được điểm số trong ngày đầu ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn khiến đối thủ và người hâm mộ cảm thấy nể phục.

Trước Ả Rập Xê Út, Thái Lan thể hiện trái ngược hoàn toàn Việt Nam tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT