Quảng cáo

Bầu Hiển ôm mộng 'Hàn Quốc hóa' CLB Hà Nội?

Thứ năm, 19/08/2021 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, Hà Nội FC sẽ có một BHL người Hàn Quốc ở giai đoạn sau của V-League 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang chủ của Hà Nội FC đã chính thức nói lời chia tay với trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn và HLV thủ môn Trần Tiến Anh, khép lại hành trình sau hơn 10 năm gắn bó cùng đội chủ sân Hàng Đẫy,

Sau sự ra đi của hai trợ lý HLV, đã có nhiều thông tin đáng tin cậy khẳng định rằng Hà Nội FC sẽ mang về một trợ lý HLV và một bác sĩ người Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Hiện tại, trên băng ghế huấn luyện của Hà Nội là Park Choong Kyun, người thay thế HLV Chu Đình Nghiêm sau những thành tích không tốt hồi đầu mùa. Hỗ trợ cho ông là trợ lý đồng hương - Chun Jae Ho.

Lãnh đạo CLB Hà Nội nói gì về việc cho HLV Park lên tuyển?-64672
HLV Park sẽ có thêm trợ lý người Hàn Quốc?

Như vậy, nếu nguồn tin về một trợ lý và một bác sĩ người Hàn Quốc cập bến Hà Nội trong thời gian sắp tới là sự thật thì đây có lẽ sẽ là một cuộc cách mạng lớn trên băng ghế huấn luyện của các nhà Đương kim Á quân V-League.

Hiện tại, HLV trưởng Park Choong Kyun đang tranh thủ thời gian CLB Hà Nội cho các cầu thủ "xả trại" lên giúp sức cho HLV Park Hang Seo tại ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, đội bóng thủ đô sẽ quay trở lại tập trung vào đầu tháng 9 tới đây để chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải. Vòng 12 và giai đoạn 2 của V-League 2021 sẽ là một bài toán nan giải cho HLV Park Choong Kyun và các cộng sự của mình khi Hà Nội FC đang không có được một phong độ thực sự tốt.

Cầu thủ từng dự World Cup không tìm được chỗ đứng tại HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC bầu Hiển V-League Park Choong Kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT