Quảng cáo

'Bại tướng' của ĐT Việt Nam ra quân thuận lợi ở Vòng loại Asian Cup 2022

Thứ bảy, 18/09/2021 19:25 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Philippines đã có chiến thắng trước Nepal ở trận đấu đầu tiên của Vòng loại Asian Cup 2022.

Trận đấu giữa Philippines là trận đấu đầu tiên của Vòng loại ASEAN Cup 2021. Ở cuộc đọ sức này, đại diện đến từ Đông Nam Á là những người được đánh giá cao hơn khi hơn đối thủ tới 33 bậc trên bảng xếp hạng FIFA mới được công bố.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn và không có sự phục vụ của ngôi sao Sabitra Bhandari, tuy nhiên Nepal mới là đội bóng khởi đầu tốt hơn và có bàn thắng ở ngay phút thứ 10. Chaudhary có tình huống đánh đầu sau đường chuyền của Sabita Rana Magar khiến thủ môn Inna Palacios của Philippines không còn cơ hội cản phá.

Để thua sớm, Philippines dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tuy nhiên đại diện tới từ Nam Á đã phòng thủ quá kín kẽ khiến các chân sút của đội bóng này bất lực.

Trực tiếp Philppines vs Nepal: Đại diện Đông Nam Á ra quân 76532
Philippines giành chiến thắng 2-1 trước Nepal. (Ảnh: ĐTQG nữ Philippines)

Bước vào hiệp 2, Philippines lại tiếp tục tấn công. Tuy nhiên, phải chờ tới những phút cuối cùng của trận đấu, đội bóng đến từ Đông Nam Á mới được ăn mừng bàn thắng. Phút 89, Annis đã có pha chạy chỗ hoàn hảo để đón đường chuyền từ McDaniels trước khi tung ra cú dứt điểm gỡ hòa.

Chỉ hai phút sau bàn thắng của Annis, Camille Wilson đã chấm dứt hoàn toàn những nỗ lực của Nepal ở trong trận đấu này. Cầu thủ vào sân thay người đã đón kịp cú đánh gót thông minh của MCDaniels để dứt điểm ở cự ly gần, ấn định chiến thắng kịch tính cho Philippines. 

Chiến thắng này cũng giúp Philippines vươn lên dẫn đầu bảng F. Trước mắt đội bóng này sẽ còn trận đấu cuối cùng với Hồng Kông.

Lộ diện 'người quen' sẽ bắt chính trận Việt Nam vs Trung Quốc

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Philppines vs Nepal trực tiếp Philppines vs Nepal Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT