Quảng cáo

Xác định 5 đội bóng rời Champions League xuống chơi tại Europa League

Thứ tư, 08/12/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau những trận đấu đầu tiên tại lượt trận cuối vòng bảng, những cái tên tiếp theo phải chia tay Champions League để xuống chơi tại Europa League đã được xác định.

Vào rạng sáng nay (8/12, giờ Việt Nam), vòng bảng Champions League tiếp tục diễn ra sôi động với những trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng. Như vậy, cục diện tại 4 bảng đấu A, B, C, D và H đã chính thức ngã ngũ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, 5 đội bóng phải rời Champions League để xuống chơi tại Europa League cũng đã chính thức lộ diện.

Như đã biết, sau khi lượt trận thứ 5 khép lại, 3 đội bóng đầu tiên phải nói lời chia tay Cúp C1 để xuống chơi tại Europa League đã được xác định là Dortmund, Sheriff và Zenit. Vào rạng sáng nay, thêm hai cái tên đã góp mặt trong danh sách này đó chính là RB Leipzig và FC Porto.

leipzig
Có chiến thắng trước Man City nhưng RB Leipzig đã hết cơ hội đi tiếp (Ảnh: Internet)

Tại bảng A - bảng đấu “tử thần” với sự góp mặt của hai ông lớn là PSG và Manchester City, RB Leipzig đã không thể tạo ra được bất ngờ khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau 6 lượt trận. Đại diện nước Đức có được 7 điểm sau 6 trận đấu, kém PSG và Man City lần lượt  4 và 5 điểm.

Trong khi đó, tại bảng B - bảng đấu khó khăn không kém với sự góp mặt của 3 ông lớn là Liverpool, Atletico Madrid và AC Milan, FC Porto cũng không thể tạo nên nhiều bất ngờ. Đại diện Bồ Đào Nha về đích ở vị trí thứ 3 với 5 điểm sau 6 lượt trận, kém đội xếp thứ hai là Atletico Madrid 2 điểm.

Bên cạnh những đội bóng phải nói lời chia tay với Champions League, 12 cái tên góp mặt tại vòng 1/8 cũng đã được xác định. Theo đó, những CLB chắc suất đi tiếp bao gồm:  PSG, Man City, Liverpool, Atletico Madrid, Ajax, Sporting Lisbon, Real Madrid, Inter Milan, Bayern Munich, Chelsea, Juventus và Man United.

Vào rạng sáng mai (9/12, giờ Việt Nam), lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sẽ tiếp tục diễn ra sôi động với các cặp đấu tại bảng E, F, G, H.

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22: Xác định vé đi tiếp

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: PSG đại chiến Man City

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT