Quảng cáo

Xác định 12 đội chính thức vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ tư, 08/12/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận rạng sáng ngày 8/12, 12 trên tổng số 16 đội bóng giành vé vào vòng knock-out Champions League đã được xác định.

4 bảng đấu A, B, C và D của Champions League 2021/22 đã khép lại sau loạt trận rạng sáng 8/12. Ở bảng A, cục diện đã ngã ngũ từ trước đó khi Man City là đội đầu bảng còn PSG xếp thứ 2.

Ở bảng B, rất nhiều diễn biến kịch tính đã xuất hiện. AC Milan nắm trong tay lợi thế khi đã dẫn trước Liverpool, nhưng sau đó để đối thủ lội ngược dòng và chính thức bị loại. Ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid hạ gục Porto, qua đó lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp. Như vậy, Liverpool và Atletico Madrid là hai đội vượt qua bảng B.

Liverpool
Liverpool toàn thắng ở vòng bảng Champions League. Ảnh: Getty

Tại bảng C, mọi thứ cũng đã ngã ngũ từ trước đó khi Ajax và Sporting Lisbon là hai đội đi tiếp. Trong khi đó ở bảng D, Real Madrid hạ gục Inter Milan để giành vé nhất bảng, còn Inter chấp nhận vị trí thứ nhì.

Ở các bảng đấu còn lại, Bayern Munich là đội bóng đã chắc chắn dẫn đầu bảng E. Tại bảng F, MU cũng đã đi tiếp còn Chelsea và Juventus là hai đại diện đã vượt qua bảng H. Bảng đấu duy nhất chưa xác định được đội bóng nào đi tiếp là bảng G, với việc cả 4 đội Lille, Salzburg, Sevilla và Wolfsburg vẫn còn nguyên cơ hội trước lượt trận cuối cùng.

Rạng sáng mai 9/12, các trận đấu cuối cùng ở các bảng E, F, G và H của Champions League 2021/22 sẽ diễn ra. Sau lượt trận đó, toàn bộ 16 đội vượt qua vòng bảng sẽ lộ diện.

12 đội bóng đã vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22

PSG, Man City, Liverpool, Atletico Madrid, Ajax, Sporting Lisbon, Real Madrid, Inter Milan, Bayern Munich, Chelsea, Juventus, Man United

Kết quả Cúp C1 hôm nay (8/12): Ngã ngũ vòng đấu bảng

Bỏ xa Messi, siêu sao sáng cửa đoạt giải 'Quả bóng vàng Dubai 2021'

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời tân HLV Xavi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
các đội qua vòng bảng Champions League kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT