Quảng cáo

Xác định 32 CLB góp mặt tại vòng 1/16 Europa League 2020/21

Thứ sáu, 11/12/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận cuối vòng bảng diễn ra vào rạng sáng nay, 32 đội bóng góp mặt tại vòng knock-out Europa League 2020/21 đã chính thức lộ diện.

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Europa League 2020/21

A, B, F, I, K, là 5 bảng đấu tại Europa League vẫn chưa xác định hoàn toàn các đội bóng đi tiếp ở mùa giải năm nay trước khi lượt trận cuối diễn ra. Tâm điểm của lượt trận đấu này nằm ở bảng F, nơi chứng kiến cuộc đụng độ giữa hai đội bóng Napoli và Real Sociedad (cả hai đều chưa giành quyền đi tiếp). Dẫu vậy, với kết quả hòa chung cuộc, Napoli và Real Sociedad đã dắt tay nhau vào vòng trong.

Ảnh 1
Napoli và Real Sociedad cùng nhau tiến vào vòng 1/16 Europa League (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, 4 cái tên còn lại ở các bảng đấu A, B, I, K cũng đã được xác định bao gồm: Young Boys, Molde, Maccabi và Wolfsberger.

Kịch tính cũng đã diễn ra tại bảng J khi Tottenham và Antwerp có cuộc chạm trán để cạnh tranh cho vị trí nhất bảng. Với lợi thế sân nhà cùng dàn sao đẳng cấp, Tottenham đã không quá khó khăn để đánh bại Antwerp với tỉ số 2-0, qua đó chiếm ngôi đầu từ tay đối thủ.

Tương tự tại bảng H, ngôi đầu cũng đã đổi chủ sau lượt trận đấu này, AC Milan giành chiến thắng tối thiểu trước Sparta, trong khi đó, Lille bất ngờ thất thủ trước đội bóng bét bảng Celtic, qua đó Rossoneri đã lấy lại ngôi đầu từ tay đại diện nước Pháp.

Danh sách 32 đội bóng có mặt tại vòng knock-out Europa League 2020/21:

Các đội đầu bảng: AS Roma, Arsenal, Bayer Leverkusen, Rangers, PSV, Napoli, Leicester City, AC Milan, Villarreal, Tottenham, Dinamo Zagreb, Hoffenheim

Các đội nhì bảng: Young Boys, Molde, Slavia Prague, Benfica, Granada, Real Sociedad, Braga, Lille, Maccabi, Antwerp, Wolfsberger AC, Sao đỏ Belgrade

Các đội từ Champions League: Manchester United, Club Brugge, Shakhtar Donetsk, Ajax, Krasnodar, RB Salzburg, Dynamo Kyiv, Olympiakos

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/12 (giờ Việt Nam). Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21

VIDEO: Gareth Bale nhí rê bóng từ đầu sân đến cuối sân ghi bàn
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League các đội có mặt tại vòng 1/16 Europa League kết quả Europa League các đội xuống chơi tại Europa League từ Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT