Quảng cáo

Real Madrid nhận trái đắng khi hỏi mua Lionel Messi

Thứ sáu, 16/10/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ mới đây của nhà báo bóng đá Di Marzio, Real Madrid từng rất muốn sở hữu Lionel Messi, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải nhận trái đắng.

Lionel Messi từ lâu đã được coi là biểu tượng của Barcelona kể từ khi Ronaldinho rời câu lạc bộ vào năm 2008, tuy nhiên, gần đây những tin đồn về việc rời đi của siêu sao người Argentina đã xuất hiện với tần xuất ngày một nhiều. Và mới đây, cây viết bóng đá nổi tiếng Di Marzio cũng đã lên tiếng tiết lộ rằng, Real Madrid cũng từng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Barcelona.

Messi
Trong màu áo Barca, Messi đã nhiều lần gieo sầu cho Real Madrid (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nhà báo người Ý cho hay:

"Lời đề nghị từ chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đã được đưa ra vào năm 2013 và ông ấy đã đề nghị 250 triệu euro - số tiền ban đầu được dành cho việc tái phát triển sân Estadio Santiago Bernabeu, cho  cầu thủ người Argentina ".

"Tuy nhiên, phản ứng của Messi rất thẳng thừng, anh ấy về cơ bản đã nói rằng 'Tôi sẽ không đến Real Madrid, ông ấy đang lãng phí thời gian của mình'".

Sự thật là Real Madrid không phải là câu lạc bộ duy nhất có ý định đưa Messi rời khỏi đội bóng xứ Catalan trong suốt sự nghiệp của cầu thủ này. Nhiều nguồn tin còn cho biết, thậm chí cả 3 ông lớn là Inter Milan, Chelsea và Man City từng cố gắng để mang về ngôi sao người Argentina nhưng cũng đã nhận lại sự từ chối của cầu thủ này.

Dẫu vậy, Leo Messi đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Barcelona và cầu thủ người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Cho đến thời điểm đó, mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, nhất là khi Manchester City vẫn rất quan tâm đến siêu sao 33 tuổi.

Mập mờ tương lai Sergio Ramos tại Real Madrid

Chuyển nhượng 16/10: MU muốn bại tướng của Real, Barca thay thế Solskjaer?

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT