Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Wolfsberger: Chiến thắng dễ dàng?

Thứ ba, 23/02/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Wolfsberger trên sân nhà trong trận đấu lượt về thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Europa League, diễn ra vào lúc 0h00 ngày 25/2.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Wolfsberger – Europa League

0h00 ngày 25/2 | SVĐ: Tottenham Hotspur

Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Wolfsberger trên sân nhà trong trận đấu lượt về của vòng 1/16 Europa League mùa giải năm nay, với lợi thế cực lớn ở trận đấu lượt đi, Gà trống đang rất tự tin hướng tới trận đấu này.

Đoàn quân của HLV Mourinho đang thể hiện bộ mặt bạc nhược trong khoảng thời gian gần đây, Gà trống đã phải nhận đến 6 thất bại trong tổng số 8 trận đấu gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Spurs đã phải nhận đến 5 thất bại trong 6 vòng đấu gần nhất và đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Ảnh 1
Tottenham đang thể hiện bộ mặt bạc nhược tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Với việc hụt hơi trong cuộc đua Ngoại hạng Anh và đã bị loại tại đấu trường cúp FA, hy vọng của Tottenham đang đổ dồn vào Europa League và tại đây, thầy trò huấn luyện viên Mourinho vẫn đang đi đúng hướng.

Về phía Wolfsberger, phong độ của đội bóng này trong giai đoạn gần đây cũng không thực sự ổn định, tuy nhiên, đại diện nước Áo vẫn đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc hơn so với Tottenham.

Sau thất bại trước Gà trống ở trận đấu lượt đi, đội bóng của Ferdinand Feldhofer đã nhanh chóng xốc lại tinh thần bằng chiến thắng trước Sturm Graz tại đấu trường quốc nội. Bên cạnh đó, với tâm thế thoải mái, không còn gì để mất, Wolfsberger hứa hẹn sẽ có trận đấu sòng phẳng trước Tottenham.

Ảnh 1
Spurs nắm lợi thế cực lớn trước Wolfsberger (Ảnh: Getty)

Đại diện nước Anh đã đặt một chân vào vòng trong, do đó, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ dự bị và các nhân tố trẻ để đấu với Wolfsberger. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, thầy Ferdinand Feldhofer sẽ chơi một trận cầu sòng phẳng và hứa hẹn mang tới nhiều khó khăn cho Spurs.

Thông tin xung quanh

  • Tottenham đang nắm lợi thế cực lớn sau chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi
  • Trong 5 trận đấu gần nhất, Wolfsberger đang có 2 thất bại và 3 chiến thắng
  • Trong 5 trận đấu gần nhất, Tottenham đang có 2 chiến thắng và 3 thất bại
  • Trong quá khứ, Tottenham và Wolfsberger mới chỉ gặp nhau duy nhất một lần đó là trận lượt đi ở Europa League mùa giải năm nay

Đội hình dự kiến

Tottenham: Hart; Doherty, Alderweireld, Tanganga, Davies; Sissoko, Winks; Bale, Alli, Lucas; Vinicius

Wolfsberger: Kofler; Novak, Baumgartner, Lochoshvili, Scherzer; Taferner, Liendl, Leitgeb, Wernitznig; Vizinger, Joveljic

Bỏ xa Sir Alex và Pep, Jose Mourinho nhận giải thưởng thế kỷ

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Europa League 2020/21

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Europa League Tottenham Wolfsberger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT