Quảng cáo

Nhận định Southampton vs Man City: Đương đầu thử thách

Thứ bảy, 19/12/2020 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân của Southampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/12.

Nhận định bóng đá Southampton vs Man City – Vòng 14 Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 19/12 | SVĐ St Mary’s

Manchester City sẽ có chuyến hành quân đến sân của Southampton trong trận đấu thuộc không khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Sau hai vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, đoàn quân của Pep Guardiola đang rất khao khát giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới đây.

Southampton đã có khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, Những vị thánh vẫn đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH, vượt mặt những ông lớn như Chelsea, MU, Arsenal hay cả Man City.

Nhận định Southampton vs Man City: Đương đầu thử thách Ảnh 1
Southampton vẫn đang bay cao tại NHA mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Trong 10 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của huấn luyện viên Ralph Hasenhüttl mới chỉ phải nhận duy nhất một thất bại, đó là trận thua sát nút trước Manchester United với tỉ số 2-3, mặc dù Southampton đã sớm dẫn trước 2-0.

Phía bên kia chiến tuyến, Manchester City lại đang cho thấy một khởi đầu khá khó khăn, đội chủ sân Etihad đã có đến 5 trận hòa cùng 2 thất bại sau 12 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Với những kết quả thiếu thuyết phục, Man City cũng chỉ đang đứng ở giữa bảng xếp hạng và đây được xem là khởi đầu tệ nhất của Man xanh dưới triều đại Pep Guardiola.

Nhận định Southampton vs Man City: Đương đầu thử thách Ảnh 1
Man City chưa biết mùi chiến thắng trong 2 vòng đấu gần nhất tại NHA (Ảnh: Internet)

Mặc dù sở hữu phong độ kém ấn tượng hơn trong mùa giải năm nay, tuy nhiên, lịch sử đối đầu lại đang đứng về phía đội khách Manchester City. Thông số đối đầu đã chỉ ra rằng, trong 5 lần gần nhất chạm trán tại Ngoại hạng Anh, The Citizens đã có đến 4 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Bên cạnh đó, trong 16 lần hành quân đến St Mary’s, nửa xanh thành Manchester đã có đến 12 trận bất bại (8 chiến thắng, 4 trận hòa).

Trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với Man City, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ phải chạm trán một trong những đội bóng khó chịu nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Dẫu vậy, với bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu, The Citizens sẽ luôn biết cách để đương đầu với những thử thách.

Thông tin xung quanh

  • Trong 5 lần chạm trán gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Southampton mới chỉ có 1 chiến thắng trước Man City
  • Cả Man City và Southampton đều đang có 2 chiến thắng, 2 trận hòa, 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Trong 16 lần tiếp đón Man City trên sân nhà, Southampton đã phải nhận đến 8 thất bại và mới chỉ có 4 lần giành chiến thắng
  • Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Southampton đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu (vòng 33, Ngoại hạng Anh 2019/20)

Đội hình dự kiến

Southampton: McCarthy, Bertrand, Vestergaard, Bednarek, Walker-Peters, Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Walcott, Danny Ings, Che Adams

Man City: Ederson, Mendy, Dias, Stones, Walker, Rodri, Gundogan, Mahrez, De Bruyne, Sterling, Jesus

BXH Ngoại hạng Anh vòng 13: Ngôi đầu đổi chủ

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập khiến CĐV MU nổi giận
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Southampton Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT