Quảng cáo

Nhận định Bayern Munich vs Werder Bremen: Khổng lồ đấu tí hon

Thứ sáu, 20/11/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich sẽ tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Bundesliga, diễn ra vào lúc 21h30 ngày 21/11.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Werder Bremen – Bundesliga

21h30 ngày 21/11 | SVĐ Allianz Arena

Trực tiếp Bayern Munich vs Werder Bremen: Xây chắc ngôi đầu

Sau hai tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc khuôn khổ ĐTQG, vào ngày 21/11 tới đây, Bundesliga sẽ chính thức trở lại và một trong những trận đấu sớm nhất vòng 8 chính là cuộc chạm trán giữa nhà ĐKVĐ Bayern Munich và Werder Bremen.

Bayern Munich vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt kể từ sau thất bại duy nhất trước Hoffenheim từ đầu mùa. Đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, với tất cả đều là những chiến thắng.

Ảnh 1
Bayern Munich đang thi đấu thăng hoa (Ảnh: Getty)

Tại Bundesliga, Die Roten cũng chính là đội bóng đang dẫn đầu BXH với 18 điểm có được sau 7 vòng đấu. Ở vòng đấu trước, đối trọng lớn nhất của Bayern Munich tại Bundesliga là Borussia Dortmund cũng đã phải giương cờ trắng đầu hàng trước nhà ĐKVĐ dù được thi đấu trên sân nhà.

Trong trận đấu sắp tới đây, đoàn quân của HLV Hansi Flick cũng bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những chấn thương, chỉ có hai trường hợp hy hữu tạm thời phải rời xa sân cỏ là Alphonso Davies và Joshua Kimmich. Dẫu vậy, Bayern Munich cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đội bóng này vẫn còn đó những phương án thay thế vô cùng chất lượng.

Phía bên kia chiến tuyến, trái ngược với phong độ thăng hoa của Bayern Munich, Werder Bremen đang cho thấy phong độ đi xuống đáng kể. Sau chuỗi trận khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường hồi đầu mùa, đoàn quân của HLV Florian Kohfeldt đã không biết đến mùi chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất với 1 thất bại và 4 trận hòa.

Ảnh 1
Werder Bremen đang có phong độ đáng quên (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Werder Bremen cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH Bundesliga với 10 điểm có được sau 7 vòng đấu.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 108 lần, Bayern Munich đang chiếm ưu thế với 57 chiến thắng, trong khi Werder Bremen mới 26 lần làm được điều này. Bên cạnh đó, trong 12 năm qua, đội bóng xứ Bavaria chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào trước Bremen.

Rõ ràng, Bayern Munich đang nắm lợi thế cực lớn trong cuộc chạm trán lần này, một chiến thắng chắc chắn sẽ là mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick. Trận đấu sắp tới đây, hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và cởi mở.

Thông tin xung quanh

  • Bayern Munich đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp
  • Werder Bremen không thắng trong 5 trận đấu gần nhất (4 trận hòa, 1 thất bại)
  • Werder Bremen đã không thắng Bayern Munich kể từ năm 2008
  • Trong 54 lần chạm trán trên sân nhà của Bayern Munich, Werder Bremen đã giành được 7 chiến thắng, 11 trận hòa và phải nhận 36 thất bại

Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Davies, Kimmich vắng mặt vì chấn thương

Werder Bremen: Niclas Fullkrug, Milos Veljkovic vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Sule, Alaba, Hernandez, Tolisso, Goretzka, Muller, Gnabry, Lewandowski, Coman.

Werder Bremen: Pavlenka, Gebre Selassie, Veljkovic, Friedl, Eggstein, Mbom, Bittencourt, Woltemade, Augustinsson, Sargent, Rashica.

Sao Ngoại hạng Anh lao đao vì Covid

Hơn 100 cầu thủ Ngoại hạng Anh chấn thương sau đợt triệu tập ĐTQG

VIDEO: Cầu thủ vào sân solo ghi siêu phẩm trong chưa đầy 10 giây
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định bóng đá Bundesliga Bayern Munich Werder Bremen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT