Quảng cáo

Hơn 100 cầu thủ Ngoại hạng Anh chấn thương sau đợt triệu tập ĐTQG

Thứ năm, 19/11/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi vòng 9 Ngoại hạng Anh khởi tranh, hầu hết tất cả các CLB đều chịu tổn thất nặng nề về lực lượng.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang gây những tác động xấu đến với giải Ngoại hạng Anh. Theo thống kê từ The Sun, có tới hơn 100 cầu thủ trực thuộc các đội bóng Ngoại hạng Anh đang dính những chấn thương khác nhau và phải nghỉ thi đấu ở vòng 9 sắp tới.

Trong số hơn 100 cái tên không thể thi đấu, đa phần gặp những chấn thương từ đợt tập trung ĐTQG vừa qua, phần còn lại là những cầu thủ bị nhiễm Covid-19. Ở buổi kiểm tra gần nhất, có tới 16 cầu thủ ở Ngoại hạng Anh cho kết quả dương tính với nCoV.

Salah
Liverpool có tới 10 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu. Ảnh: Getty

Liverpool và Manchester United là hai đội bóng đang chịu tổn thất nặng nề nhất về lực lượng. Nhà đương kim vô địch có tới 10 cầu thủ dính chấn thương (tính cả Covid-19), trong khi con số đó của MU là 8 người.

Liverpool thiếu vắng những cái tên rất quan trọng như Mohamed Salah, Joe Gomez, Van Dijk hay Fabinho, trong khi đó MU cũng mất những trụ cột như Martial, Rashford hay Lindelof.

Đội bóng có danh sách chấn thương ngắn nhất ở Ngoại hạng Anh lúc này là Chelsea có 3 người đang gặp những vấn đề khác nhau. Tất cả 3 cái tên này đều là các cầu thủ quan trọng: Kai Havertz dương tính với nCoV, Ben Chilwell và Christian Pulisic gặp những chấn thương khác nhau.

Chan thuong
Danh sách các cầu thủ Ngoại hạng Anh đang chấn thương. Ảnh: Bongdaplus, The Sun

Bất chấp việc các đội bóng Ngoại hạng Anh đều đang gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng, vòng đấu thứ 9 vẫn sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Để chống chọi với tình hình đại dịch, các đội bóng Ngoại hạng Anh đang hy vọng vắc-xin phòng Covid-19 có thể sớm được đưa vào sử dụng.

Salah bỏ lỡ ba trận tiếp theo của Liverpool

Son Heung-min có nguy cơ nhiễm Covid-19

VIDEO: Sao Man City biến đối thủ thành trò hề trước khi ghi bàn

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Liverpool Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT