Quảng cáo

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin: Tử địa đón chờ

Thứ bảy, 03/10/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Bundesliga. Sau thất bại muối mặt ở vòng đấu trước, thầy trò Hansi Flick đang rất nóng lòng lấy lại mạch trận chiến thắng tại Bundesliga ở vòng đấu này.

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin – vòng 3 Bundesliga

23h00 ngày 4/10 | SVĐ: Allianz Arena

Bayern Munich sẽ tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà Allianz Arena trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Bundesliga. Sau thất bại muối mặt trước Hoffenheim ở vòng đấu trước, thầy trò Hansi Flick đã nhanh chóng xốc lại tinh thần bằng chiến thắng 3-2 trước Borussia Dortmund tại chung kết Siêu cúp Đức. Bước vào trận đấu này, mục tiêu của đội bóng xứ Bavaria chắc chắc sẽ là giành trọn 3 điểm.

bayern-munich
Bayern Munich đánh bại Dortmund trong trận chung kết Siêu cúp Đức 2020 (Ảnh: Internet)

Sau cú sảy chân đáng tiếc ở vòng 2 trước Hoffenheim, Bayern Munich đã chính thức chấm dứt chuỗi 23 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Đồng thời đội bóng này cũng bỏ lỡ cơ hội tạo nên kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp trên sân khách tại Bundesliga. Dẫu vậy, huấn luyện viên Hansi Flick cùng các học trò cũng không phải buồn quá lâu bởi chỉ 3 ngày sau đó, Die Roten đã đánh bại kình địch Borussia Dortmund và lên ngôi tại Siêu cúp Đức.

Tình hình nhân sự trong tay huấn luyện viên người Đức có đôi chút sứt mẻ khi những ngôi sao lớn đã gia nhập danh sách bệnh binh. Leroy Sane sẽ tiếp tục làm bạn với chấn thương, trong khi David Alaba và Leon Goretzka dù đã tiến triển tốt nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.

Phía bên kia chiến tuyến, Hertha Berlin cũng vừa phải nhận thất bại 1-3 trước Frankfurt ở vòng 2 Bundesliga. Đội bóng của huấn luyện viên Bruno Labbadia có cùng điểm số với Bayern Munich nhưng thua về hiệu số bàn thắng và đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH.

hertha-berlin
Hertha Berlin đang có phong độ không tốt gần đây (Ảnh: Internet)

Phong độ gần đây của Die Alte Dame (Bà đầm già) cũng là không thật sự ấn tượng. Trong 6 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này đã để thua đến 5 trận và chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 70 lần tại Bundesliga, trong đó Bayern Munich có 40 chiến thắng, để thua 10 trận và hai đội hòa nhau 20 trận. Nếu chỉ tính riêng thành tích đối đầu trên sân nhà Allianz Arena của Bayern Munich, sau 35 lần chạm trán, đội bóng xứ Bavaria mới chỉ có 2 trận thua và 6 trận hòa.

Huấn luyện viên Bruno Labbadia của Hertha Berlin sẽ lại được trở về mái nhà xưa, nơi ông đã từng ghi rất nhiều bàn thắng và đã cùng Bayern Munich vô địch Bundesliga mùa giải 1993/94 trong vai trò cầu thủ.

Chuyến hành quân sắp tới đây được dự đoán sẽ lành ít dữ nhiều đối với Hertha Berlin khi mà đội chủ nhà Bayern Munich đang rất khát khao trở lại mạch trận chiến thắng. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò Hansi Flick sẽ không khó để giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Hertha Berlin:

Bayern: Neuer - Pavard, Sule, Alaba, Davies - Kimmich, Tolisso - Gnabry, Muller, Coman - Lewandowski

Hertha: Schwolow - Pekarik, Boyata, Torunarigha, Mittelstadt - Darida, Stark, Tousart - Cunha - Cordoba, Lukebakio

Lịch thi đấu vòng 3 Bundesliga: Đại chiến trên đỉnh BXH

Highlights Bayern Munich 3-2 Dortmund | Siêu Cúp Đức 2020

 

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Bayern Munich vòng 3 Bundesliga Bayern Munich vs Hertha Berlin Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT