Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 3 Bundesliga: Đại chiến trên đỉnh BXH

Thứ sáu, 02/10/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Bundesliga tiếp tục trở lại với khán giả với những diễn biến đáng chờ đợi ở vòng đấu thứ ba.

Lịch thi đấu Bundesliga vòng 3 Ảnh 1

Bundesliga tiếp tục những diễn biến ở vòng đấu thứ ba. Ở vòng đấu này, trận đầu "chiếm spotlight" không có sự góp mặt của 2 ông lớn Bayern Munich và Borussia Dortmund. Thay vào đó là trận đấu giữa 2 đội bóng đang nằm trong top 3, Hoffenheim vs Eintracht Frankfurt. 

Nhà ĐKVĐ Bayern Munich sẽ ra sân trong trận đấu muộn nhất vòng đấu để tiếp đón đội bóng đến thủ đô - Hertha Berlin. Dortmund đối đầu đội bóng đang xếp trên họ tới 5 bậc trên BXH là Freiburg. Với khoảng cách chỉ 1 điểm, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park hoàn toàn có thể soán ngôi chính đối thủ của mình nếu giành chiến thắng trong trận đấu này. 

Lịch thi đấu vòng 3 Bundesliga: Đại chiến trên đỉnh BXH Ảnh 1
Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa đội đầu bảng Hoffenheim với đội xếp thứ ba Frankfurt (Ảnh: Internet)

Đội bóng xếp thứ ba mùa giải trước là RB Leipzig có trận đấu được dự đoán dễ dàng khi tiếp đón đội bóng cuối bảng Schalke 04 ngay trên sân nhà. 

Trận đấu sớm nhất vòng đấu này thuộc về Union Berlin vs Mainz 05. Tân binh Union Berlin sẽ ra sân ngay rạng sáng thứ Bảy để tiếp đón đại diện tới từ phía Nam - Mainz 05. 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT