Quảng cáo

Ngỡ ngàng cầu thủ nhận thẻ đỏ sau 10 giây vào sân vì lý do 'ối dồi ôi'

Thứ tư, 12/01/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống hy hữu đã diễn ra trong trận đấu giữa 2 CLB Deportivo Madariaga de Paso de los Libres và Tiro Federal de Mercedes tại Argentina.

Theo đó, tình huống "dở khóc dở cười" này diễn ra trong trận đấu giữa hai CLB Deportivo Madariaga de Paso de los Libres và Tiro Federal de Mercedes tại Argentina. Nestor Martin Alegre là cầu thủ được tung vào sân thay người, tuy nhiên khi anh này chưa kịp chạm bóng và mới chỉ xuất hiện 10 giây trên sân thì đã bị trọng tài chính truất quyền thi đấu.

Nguyên nhân là bởi, khi cầu thủ được thay ra nghỉ vẫn chưa rời sân Nestor Martin Alegre đã vội vàng chạy vào sân và bị trọng tài cảnh cáo bằng một thẻ vàng. Ngay sau khi có mặt trên sân, cầu thủ mang áo số 13 đã có một số lời phàn nàn và vị vua áo đen đã khiến tất cả bất ngờ khi lập tức rút ra thẻ vàng thứ hai vì cho rằng cầu thủ này đã có lời lẽ xúc phạm.

Quyết định của vị trọng tài chính được cho là khá nặng tay, Alegre và các đồng đội sau đó cũng đã có những lời phân trần, tuy nhiên trọng tài vẫn giữ nguyên quyết định của mình.

VIDEO: Ngỡ ngàng cầu thủ nhận thẻ đỏ sau 10 giây vào sân vì lý do 'ối dồi ôi'

Đánh bại ‘đại kình địch’ Real Madrid, Barcelona đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha

Siêu phẩm rabona ‘ảo diệu’ được đề cử giải Puskas 2021 của FIFA

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nestor Martin Thẻ đỏ sau 10 giây Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo