Quảng cáo

Không phải Ronaldo, ‘Quả bóng vàng 2006’ chỉ ra chân sút hay nhất NHA hiện tại

Thứ sáu, 19/11/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, “Quả bóng vàng 2006” - huyền thoại Fabio Cannavaro đã chỉ ra chân sút khiến ông cảm thấy ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay.

Trả lời phỏng vấn với tờ The Sun mới đây, huyền thoại người Ý - Fabio Cannavaro đã đưa ra nhận định về mặt bằng chung các chân sút tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay. Theo đó, “Quả bóng vàng 2006” cho hay:

“Son Heung-min và Harry Kane thật sự là hai cái tên rất mạnh mẽ. Tiền đạo người Hàn Quốc là cái tên khiến tôi cảm thấy ấn tượng nhất. Aubameyang cũng là một cái tên xuất sắc, tương tự như Cristiano Ronaldo, tuy nhiên tôi sẽ không sợ nếu phải đối đầu với họ”.

so-heung-min
Son Heung-min được huyền thoại người Ý ngợi khen (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, trong khi Harry Kane cho thấy phong độ không thật sự ấn tượng thì Son Heung-min lại vẫn đang chứng minh được tầm ảnh hưởng to lớn của mình. Ngôi sao người Hàn Quốc đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng (5 pha lập công và 2 kiến tạo) của Tottenham sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bên cạnh những chia sẻ trên, Fabio Cannavaro cũng úp mở về khả năng sẽ dẫn dắt một đội bóng tại Anh sau khi đã chính thức nói lời chia tay với Guangzhou Evergrande (Trung Quốc). Nhà cầm quân 48 tuổi cho hay:

“Một huấn luyện viên không nên đặt ra giới hạn cho bản thân, tôi sẽ cởi mở với những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được. Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng tại Anh, hoặc cũng có thể là Pháp hoặc Ý”.

“Nếu nhận được lời mời cho một dự án quan trọng, bạn sẽ nên cân nhắc. Công việc của tôi là mang lại sự cân bằng cho đội bóng và phát triển đội bóng mạnh mẽ hơn”.

'Dấu hiệu tâm linh' chỉ ra Ronaldo có thể vô địch World Cup 2022

Son Heung-min đặt bút ký vào bản hợp đồng độc quyền với ông lớn

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Son Heung-min Cannavaro Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT