Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ 4 sơ đồ có thể giúp MU đánh bại Arsenal

Chủ nhật, 01/11/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước cuộc đại chiến với Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, HLV của Man United đã tiết lộ 4 sơ đồ có thể giúp Quỷ đỏ giành một chiến thắng.

Vào lúc 23h30 hôm nay (1/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước cuộc thư hùng lần này, bên cạnh sự thận trọng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tự tin tiết lộ 4 sơ đồ Quỷ đỏ có thể chơi ở trận đấu này.

Ảnh 1
HLV Solskjaer sẽ có lần thứ 100 dẫn dắt MU ở trận đấu tới (Ảnh: Getty)

Chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Ở mùa giải này, chúng tôi đã có những sự bổ sung chất lượng trong đội hình với Edinson Cavani, Donny van de Beek hay Alex Telles. Paul Pogba và Marcus Rashford cũng đã trở lại và chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn về mặt con người lẫn chiến thuật”.

“Chúng tôi có thể chơi với các sơ đồ như 4-3-3, 3-4-3, 3-5-2 hay sơ đồ kim cương, tôi nghĩ chúng tôi có nhiều lựa chọn vào lúc này. Những cầu thủ giỏi luôn biết cách chơi cùng nhau để mang đến sự cân bằng cho đội hình”.

Trước đó, Manchester United đã chơi không thật sự ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Quỷ đỏ mới chỉ có được 7 điểm sau 6 vòng đấu (dù vẫn còn 1 trận chưa đá) và đang phải xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Cuộc chạm trán Arsenal sắp tới đây cũng chính là cột mốc đánh dấu lần cầm quân thứ 100 của HLV Solskjaer tại MU và chiến lược gia người Na Uy đang rất mong muốn sẽ giành một chiến thắng trong trận đấu này.

Trực tiếp MU vs Arsenal: Thăng hoa tiệc tấn công

Xem trực tiếp MU vs Arsenal - Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

VIDEO: Khi tiền đạo 'nghệ sĩ' gặp hậu vệ thích 'tấu hài'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh MU vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT