Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal mách nước để MU giành chiến thắng

Chủ nhật, 01/11/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Solskjaer của Man United mới đây đã được huyền thoại Arsenal, Paul Merson “mách nước” để giành chiến thắng.

Vào hôm nay (1/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trước thềm trận đấu, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer của MU đã được huyền thoại Arsenal, Paul Merson “mách nước” để có thể giành một chiến thắng trước Pháo thủ.

Ảnh 1
Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cuộc đấu trí cân não với Mikel Arteta vào đêm nay (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với Daily Star, cựu danh thủ Arsenal cho hay: “Rashford không nên đã chính trong trận đấu này. Khi cậu ấy nhập cuộc, cậu ấy thường gặp phải những khó khăn và không thể ghi được bàn thắng”.

“Cậu ấy ghi bàn vào lưới Luton ở phút 88, ghi bàn trong hiệp hai ở trận đấu với Brighton, trong trận đấu với Newcastle cậu ấy ghi bàn ở những phút cuối cùng hay những bàn thắng vào lưới PSG và Leipzig tại Champions League đều đến vào cuối trận. Nếu bạn để ý những bàn thắng của cậu ấy, bạn sẽ thấy nó đến vào lúc các hậu vệ đối phương đã mệt mỏi”.

“Arsenal sẽ chơi chặt chẽ. Nếu tỷ số sau 60 phút vẫn là 0-0 thì Rashford sẽ được tung vào sân và với tốc độ cùng kỹ thuật của mình, cậu ấy không khó để vượt qua những hậu vệ đã xuống sức của Arsenal. Có lẽ Man United nên thử nghiệm điều này ở trận đấu tới”.

Trước khi bước vào trận đấu ngày hôm nay, cả MU và Arsenal đều đã trải qua chuỗi trận thăng hoa tại đấu trường cúp châu Âu. Tuy nhiên, tại Ngoại hạng Anh, cả hai đội bóng này đều đã có thành tích không tốt và đang phải xếp ở nửa sau của BXH.

Trực tiếp MU vs Arsenal: Thăng hoa tiệc tấn công

Kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh hôm nay (1/11): MU quyết đấu Arsenal

VIDEO: Cú sút ngàn cân khiến CĐV chỉ biết ôm đầu
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh MU vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT