Quảng cáo

HLV Croatia ‘bình chân như vại’ trước trận cầu sống còn tại EURO 2021

Thứ ba, 22/06/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước thềm trận đấu sống còn của Croatia ở EURO năm nay, HLV Zlatko Dalic đã tỏ ra vô cùng bình thản.

Vào rạng sáng ngày mai (23/6, giờ Việt Nam), bảng D sẽ bước vào lượt trận cuối cùng với hai cuộc chạm trán Anh vs CH Séc và Croatia vs Scotland. Với việc Anh và CH Séc đã chắc suất đi tiếp, cơ hội còn lại ở bảng D đang được chia đều cho Croatia và Scotland, đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp.

croatia
Croatia sắp bước vào trận cầu sống còn trước Scotland (Ảnh: Internet)

Mặc dù sắp bước vào trận đấu mang tính sống còn, tuy nhiên HLV của Croatia vẫn tỏ ra vô cùng bình thản. Phát biểu trên trang chủ của EURO, HLV Zlatko Dalic cho hay:

“Đây là cơ hội để Scotland vượt qua vòng bảng và làm nên lịch sử. Tôi mong đợi một đội bóng năng động với tinh thần chiến đấu cao ở cuộc chạm trán sắp tới. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời”.

“Mọi thứ đang trở nên quá căng thẳng, áp lực hiện tại là quá lớn. Tuy nhiên, tôi muốn cả đội thư giãn và loại bỏ mọi áp lực. Tôi là người phụ trách đội bóng và tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu đội bóng nhận kết quả không tốt. Các cầu thủ chỉ cần ra sân, tận hưởng bầu không khí tuyệt vời và giành chiến thắng”.

“Chúng tôi sẽ làm được. Tôi không hề hoài nghi về sức mạnh của Croatia, tôi tin chắc rằng các cầu thủ sẽ chơi tốt và giành chiến thắng ở trận đấu lần này, tôi không có gì phải băn khoăn cả”.

Hiện tại, cả Croatia và Scotland đều đang có được 1 điểm sau hai lượt trận. Ở trận đấu cuối cùng sắp tới, một chiến thắng là điều kiện bắt buộc để Croatia hoặc Scotland giành tấm vé đi tiếp. Trong trường hợp chia điểm, cả hai đội bóng sẽ phải nói lời chia tay VCK EURO 2021.

Danh sách các đội vượt qua vòng bảng EURO 2021

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Các cuộc so tài đầu tiên lộ diện

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Euro 2021 Croatia vs Scotland bảng D Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT