Quảng cáo

Luka Modric ghi siêu phẩm đẳng cấp, Croatia tiễn Scotland rời giải

Thứ tư, 23/06/2021 05:00 AM (GMT+7)

ĐT Croatia đã có một màn thể hiện vô cùng thuyết phục, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Scotland tại lượt trận cuối bảng D EURO 2021.

ĐT Croatia và ĐT Scotland bước vào màn đọ sức tại lượt trận cuối bảng D EURO 2021 với tinh thần và quyết tâm cực cao khi mục tiêu chung của cả hai đội là phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu muốn đi tiếp tại EURO 2021.

Quyết tâm cao là vậy, nhưng thực tế, ĐT Scotland tỏ ra lép vế hơn hẳn so với Luka Modric và đồng đội nếu nhìn vào những gì mà cả 2 đội đang có.

Và thực tế, điều đó đã được thể hiện qua 90 phút trên SVĐ Hampden Park rạng sáng nay. ĐT Croatia với dàn đội hình cực mạnh cùng bản lĩnh của nhà Đương kim Á quân World Cup đã "át vía" hoàn toàn Scotland. 

Luka Modric và đồng đội khi tới tận 3 bàn thắng vào lưới ĐT Scotland sau 90 phút. Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng đại diện thuộc Vương quốc Anh chỉ có được 1 bàn thắng.

Bàn thắng đầu tiên của Croatia đến từ một pha dàn xếp tấn công cực kỳ khoa học. Từ một pha treo bóng bên cánh phải, Perisic bât cao đánh đầu chuyền bóng ngược trở lại cho Vlasic đang chờ sẵn, cầu thủ này tung cú sút nhẹ nhàng nhưng đủ hiểm để đánh bại thủ môn Marshall.

Hai bàn thắng còn lại của Croatia được ghi do công của Perisic và Luca Modric. Trong khi đó, đội Scotland chỉ có được bàn thắng duy nhất do công của McGregor ở giữa hiệp 1.

Luka Modric đã có pha xử lý thành bàn cực đẹp.
Luka Modric đã có pha xử lý thành bàn cực đẹp.

Trận này, người chơi hay nhất bên phía Croatia chắc chắn là Luka Modric. Bên cạnh việc phân phối bóng, điều tiết lối chơi cực tốt cho đội nhà, siêu sao đang chơi cho Real Madrid đã có một siêu phẩm để đời nâng tỉ số lên 3-1.  Ở tình huống này, Luka Modric đã tung cú trivela cực đẹp để làm tung nóc lưới ĐT Scotland.

Thắng trận 3-1, ĐT Croatia đã chính thức đi tiếp tại EURO 2021 với vị trí nhì bảng. Trong khi đó, ĐT Scotland đã chính thức rời giải với chỉ 1 điểm có được sau 3 trận.

Đội hình CHÍNH THỨC Croatia vs Scotland

Scotland XI: Marshall, O’Donnell, McTominay, Hanley, Tierney, Robertson, McGinn, McGregor, Amstrong, Dykes, Adams

Croatia XI: Livakovic, Juranovic, Vida, Lovren, Gvardiol, Kovacic, Modric, Brozovic, Vlasic, Perisic, Petkovic

 
90'+5

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. TỈ SỐ CHUNG CUỘC LÀ 3-1 CHO CROATIA

 
90'

HIỆP ĐẤU CÓ 4 PHÚT BÙ GIỜ

 
79'

KHÔNG ĐƯỢC!!

McTominay nhảy lên để đón một quả phạt góc do Robertson thực hiện, nhưng cú đánh đầu lại bay vọt xà.

11624431427.png

 
77'

VÀOOOOO! TỈ SỐ ĐÃ LÀ 3-1 CHO CROATIA.

Sự khó khăn càng ngày càng lớn với Scotland. Modric đã có pha đá phạt gốc rất tốt, đưa bóng tới cột gần khung thành - nơi mà Perisic đã loại bỏ Tierney để lắc đầu đưa bóng vào góc xa khung thành Scotland. TỈ SỐ ĐÃ LÀ 3-1 CHO CROATIA.

21624431427.png

 
74

KHÔNG CÓ GÌ NGUY HIẺM!

Fraser có một cú sút mạnh từ cự ly 20 mét. Bóng đi căng nhưng lại trúng vào người thủ môn Croatia.

 

CROATIA THAY NGƯỜI

Kramaric và Brasic vào sân, Petkovic và Gvardiol rời sân.

 

Image

 
63'

VÀOOOOOO!!! SIÊU PHẨM CỦA LUKA MODRIC

Một pha xử lý quá tuyệt vời của số 10 ĐT Croatia - Luka Modric. Anh nhận bóng ở cự ly cách khung thành ĐT Scotland khoảng 25m, sau đó tung cú Trivela tuyệt đẹp để đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành. TỈ SỐ LÀ 2-1 CHO CROATIA.

FBL-EURO-2020-2021-MATCH31-CRO-SCO : News Photo

 
55'

QUÁ CẨU THẢ!!!

Gvardiol đi bóng từ cánh trái vào trung lộ trước khi tung ra cú dứt điểm rất thiếu lực.

 
48'

RẤT NGUY HIỂM!!!

Gvardiol đã có tình huống thoát xuống rất nhanh từ đường chuyền của Kovacic. Tuy vậy, anh đã chạm bóng không tốt và để thủ môn Scotland cản phá.

 
45'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!!

FBL-EURO-2020-2021-MATCH31-CRO-SCO : News Photo

 
45'

HIỆP 1 KẾT THÚC. TỈ SỐ CỦA TRẬN ĐẤU HIÊN TẠI LÀ 1-1

 
40'

VÀOOOOOOO!!!!! BẤT NGỜ LỚN

McGregor nhận bóng sau pha lộn xộn trước khung thành của ĐT Croatia. Anh tung cú sút quá đẹp mắt, tung lưới thủ môn đội bạn. Tỉ số đã là 1-1 cho Scotland!

Croatia v Scotland - UEFA Euro 2020: Group D : News Photo

 
38'

Juranovic sút xa!!!

Nhận bóng ở tuyến hai, Juranovic tung ra cú sút xa đi chệch khung thành của Scotland.

 
24'

NGUY HIỂM!

Từ quả treo bóng vào vòng cấm, McGinn đánh đầu chuyền cắt ngang qua khung thành của Croatia nhưng cả Dykes và Adams đều không thể chạm chân vào bóng.

 
12'

VÀOOOOOOO!!!! TỈ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO CROATIA

Một đường tạt bóng sâu nhắm góc xa khung thành Scotland, Perisic giành chiến thắng trong pha không chiến và nhả về cho Vlasic. Tiền đạo tung cú sút bằng chân trái vào góc thấp khung thành. 1-0 cho Croatia.

Croatia v Scotland - UEFA Euro 2020: Group D : News Photo

 
10'

NGUY HIỂM!!

Adams khống chế bóng gọn gàng trước khi dứt điểm từ ngoài vòng cấm đi chệch cột dọc khung thành của Croatia.

 
2'

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, ĐT Scotland là đội chủ động tràn lên để tấn công dồn dập ngay từ đầu!

 
1'

TRẬN ĐẤU ĐÃ BẮT ĐẦU, SCOTLAND LÀ ĐỘI GIAO BÓNG TRƯỚC!

 
1h00

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC CỦA ĐT CROATIA

Image

 
0h55

ĐỘI HÌNH RA SÂN CHÍNH THỨC CỦA ĐT SCOTLAND

Image

 
0h40

Scotland thiệt quân: Tiền vệ trung tâm Billy Gilmour sau một trận đấu thăng hoa cùng đội nhà trong chiến tích cầm hoà ĐT Anh tại lượt trận thứ hai đã không thể tiếp tục thi đấu trận đấu tối nay.

Bởi lẽ, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea được cho là đã dương tính với Covid-19 và phải cách ly 10 ngày theo quy định. Đây rõ ràng là một mất mát lớn với Scotland, nên nhớ, Billy Gilmour là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Anh.

Trực tiếp Croatia vs Scotland: Đẳng cấp lên tiếng! 56977

Nhận định Croatia vs Scotland:

Đối với một đội bóng từng lọt vào tới tận trận chung kết World Cup 2018, thành tích đến thời điểm hiện tại của Croatia thực sự là một nỗi thật vọng to lớn. Thầy trò HLV  Zlatko Dalic chỉ có được 1 điểm sau 2 trận ra quân tại EURO 2021 và đang đứng trước nguy cơ phải về nước sớm.

“Mọi thứ đang ở phía trước chúng tôi. Rất nhiều điều có thể xảy ra phụ thuộc vào những gì chúng tôi làm”, Perisic - người ghi bàn thắng trước Séc đã động viên các đồng đội của mình trước thềm trận gặp Scotland rạng sáng mai.

Sự tin tưởng là thứ mà ĐT Croatia nên có vào lúc này, bởi họ đang ở trong thế không nắm quyền tự quyết trong tay.

Luka Modric và đồng đội không còn quyền tự quyết cho một vị trí nhất nhì bảng D.
Luka Modric và đồng đội không còn quyền tự quyết cho một vị trí nhất nhì bảng D.

Họ phải thắng Scotland, đồng thời hy vọng Anh có 3 điểm trước Séc để cạnh tranh vị trí nhì bảng. Nếu Séc đánh bại Anh, cho dù Croatia ghi bao nhiêu bàn vào lưới Scotland cũng vô nghĩa.

Tuy nhiên, trước mặt họ đang là một Scotland đang hừng hực khí thế sau trận hoà 0-0 trước ĐT được đánh giá là mạnh nhất bảng - ĐT Anh. Dĩ nhiên, đoàn quân của Steve Clarke chắc chắn sẽ đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp.

Chính bởi lý do này, màn đọ tài giữa hai đại diện đang đứng các vị trí cuối của bảng D hứa hẹn sẽ căng thẳng hơn bao giờ hết. Thế trận giằng co là điều mà NHM dự đoán cho cặp đấu này.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan