Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Villarreal: Thay đổi hậu Solskjaer

Thứ ba, 23/11/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Villarreal trong trận đấu tại vòng bảng Champions League, sau chuỗi trận đáng thất vọng, Quỷ đỏ đang hướng đến một chiến thắng.

Nội dung chính

Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Villarreal trong trận đấu tại bảng F, Champions League diễn ra vào lúc 0h45 ngày 24/11. Sau chuỗi trận đáng thất vọng, MU đã sa thải HLV Solskjaer và ở trận đấu lần này, NHM Quỷ đỏ đang rất kỳ vọng HLV tạm quyền Michael Carrick có thể thay đổi bộ mặt của đội bóng.

Dự kiến, với những tổn thất trong thời gian qua, Man United sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu tới khi các trụ cột như Paul Pogba, Raphael Varane và Luke Shaw đang gặp phải những chấn thương. Nhiều khả năng, Bailly và Dalot sẽ là hai cái tên được lựa chọn để vá vào vị trí của Varane và Luke Shaw. Như vậy, bộ tứ vệ trước mặt De Gea sẽ bao gồm: Wan-Bissaka, Bailly, Maguire và Dalot.

mu
Đội hình dự kiến Man United đấu Villarreal (Ảnh: Internet)

Nơi hàng tiền vệ, Fred và Bruno Fernandes nhiều khả năng vẫn sẽ là hai cái tên xuất phát ngay từ đầu. Theo dự đoán từ giới chuyên môn, Van de Beek sẽ được đá chính trong trận đấu lần này để cùng Fred và Bruno tạo thành bộ ba ở giữa sân. Với những dấu ấn để lại trong thời gian qua, Van de Beek được kỳ vọng sẽ mang tới làn gió mới ở khu trung tuyến.

Trên hàng công, nhiều khả năng Michael Carrick sẽ giữ nguyên mũi đinh ba như ở trận đấu với Watford vào cuối tuần qua. Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford sẽ tiếp tục là những cái tên đảm nhận trọng trách ghi bàn.

Trực tiếp Tottenham 0-1 MU: Ronaldo mở điểm cho Quỷ đỏ-84577
Ronaldo sẽ tỏa sáng và giúp MU giành 3 điểm? (Ảnh: Internet)

Nhìn chung, mặc dù đang có phong độ kém ổn định so với Villarreal, tuy nhiên Man United vẫn phần nào được đánh giá là đội bóng cửa trên trong trận đấu tới. NHM đang đặt kỳ vọng cực kỳ lớn lên vai Cristiano Ronaldo với niềm tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ một lần nữa ghi bàn và mang về chiến thắng, tương tự như ở trận lượt đi.

Hiện tại, Man Utd và Villarreal đang có cùng 7 điểm sau 4 lượt trận, đội bóng nào có được chiến thắng trong trận đấu lần này sẽ có được ngôi đầu bảng F và tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng 1/8 Champions League

Đội hình dự kiến

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Parejo, Capoue, Coquelin; Pino, Dia, Danjuma

Manchester United: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Dalot; Van de Beek, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22: Xác định vé đi tiếp

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: PSG đại chiến Man City

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Villarreal Đội hình MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT