Quảng cáo

Arsenal đàm phán đưa HLV Arsene Wenger trở lại đội bóng

Thứ sáu, 26/11/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Mikel Arteta đã có những hé lộ liên quan đến việc Arsenal sẽ đưa “Giáo sư” Arsene Wenger trở lại đội bóng.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông trong buổi họp báo trước vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những hé lộ liên quan đến việc Pháo thủ đang đàm phán để đưa “Giáo sư” Arsene Wenger trở lại. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:

“Đã có thông tin về liên lạc với Wenger. Tôi đã gặp và trao đổi với ông ấy tại buổi ra mắt phim Arsene Wenger: Invincible (Arsene Wenger: Bất khả chiến bại). Tôi hy vọng chúng tôi có thể đưa ông ấy trở lại, bởi mỗi thành viên trong đội bóng luôn dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ với những gì ông ấy đã làm”.

wenger-1
HLV Arsene Wenger có thể trở lại Arsenal với một vai trò mới (Ảnh: Internet)

“Tôi nghĩ đó sẽ là một sự trợ giúp tuyệt vời dành cho đội bóng ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ cần có thời gian và tôi nghĩ ông ấy sẽ là người đưa ra quyết định. Tôi có thể nói rằng, tôi thay mặt tất cả mọi người tại Arsenal, bày tỏ niềm hân hoan khi đón Arsene Wenger trở lại”.

Hiện tại, Arsene Wenger đang giữ vai trò Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu cho FIFA. Cựu thuyền trưởng của Pháo thủ cũng chính là người đã khởi xướng ý tưởng tổ chức World Cup 2 năm/lần.

Về phía Arsenal, sau giai đoạn khủng hoảng hồi đầu mùa, Mikel Arteta đã đưa Pháo thủ trở lại một cách mạnh mẽ. Đội chủ sân Emirates có được 7 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại trong 10 trận đấu gần nhất. Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 20 điểm sau 12 vòng đấu, kém 3 điểm so với top 4.

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Những khoảnh khắc đầu tiên của Conte tại Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT