Quảng cáo

XSKT Cần Thơ thêm một lần 'thay ngựa giữa đường'

Thứ hai, 21/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội bóng xứ Tây Đô có thêm một lần thay tướng ở mùa bóng này. Theo đó, trợ lý Nguyễn Anh Tuấn lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng thay HLV Nguyễn Liêm Thanh ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Hiện tại, CLB XSKT Cần Thơ đang xếp chót bảng xếp hạng Giải hạng Nhất Quốc gia với 6 điểm có được sau 9 vòng đấu. Với hi vọng, số phận đội bóng sẽ khởi sắc hơn trong phần còn lại của mùa giải năm nay, BLĐ đội bóng đã quyết định thay tướng.

Theo đó, người lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng Tây Đô là cựu tiền vệ Công An Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ là trợ lý Nguyễn Anh Tuấn. Trong khi, HLV Nguyễn Liêm Thanh lui về làm trợ lý HLV.

XSKT Cần Thơ thay tướng lần thứ hai ở mùa giải này
XSKT Cần Thơ thay tướng lần thứ hai ở mùa giải này

Vị tân HLV trưởng XSKT Cần Thơ thực tế đã không còn quá xa lạ với những người yêu bóng đá Cần Thơ. Bởi vị chiến lược gia này là trợ lý lâu năm cho các đời HLV ở đội bóng này suốt những mùa giải vừa qua. Lên nắm quyền ở thời điểm này, nhiệm vụ của ông Tuấn khá nặng nề. Điều ông cần làm là giúp đội nhà vượt khó, trụ hạng thành công ở giải hạng Nhất QG.

Trước đó, đội bóng xứ Tây Đô cũng có một lần xáo trộn vị trí trên băng ghế Ban huấn luyện sau khoảng thời gian đầu mùa thi đấu không mấy thành công. Sau 5 vòng đấu, HLV Hữu Đang chuyển lên làm giám đốc kỹ thuật, nhường nhiệm vụ nắm quyền HLV trưởng cho trợ lý Liêm Thanh. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, ông Thanh đã chủ động xin rút lui để quay trở về làm trợ lý như đầu mùa giải.

Trong buổi tập chiều 19/9, ban lãnh đạo đội bóng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần toàn đội XSKT Cần Thơ trước khi Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia trở lại. Theo lịch thi đấu đã được công bố, Giải đấu sẽ trở lại vào chiều 25/9.

Hà Nội FC lập thành tích khủng ở Cúp QG sau 16 năm

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ Giải hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT