Quảng cáo

Bầu Đức thanh lý cầu thủ ngoại cuối cùng của HAGL

Thứ tư, 09/12/2020 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin thân cận chúng tôi có được, trung vệ Memovic sẽ rời đội bóng phố núi chỉ sau 1 năm gắn bó.

Ngay khi V.League 2020 hạ màn, đội bóng phố núi với quyết tâm cải thiện mình đã nhanh chóng bước vào công cuộc tái thiết. Đặc biệt nhất phải kể đến việc đội bóng phố núi đưa Kiatisak lên nắm quyền dẫn dắt HAGL.

Bên cạnh đó, họ hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những bản hợp đồng mới thực sự chất lượng để cải thiện những điểm yếu chết người của đội chủ sân Pleiku những mùa bóng qua.

Mới đây, theo tìm hiểu của chúng tôi, đội chủ sân Pleiku đã chia tay ngoại binh cuối cùng do đàm phán không thành công. Cầu thủ người Serbia sẽ không còn khoác áo Hoàng Anh Gia Lai từ V.League 2021. 

Memovic về khoác áo HAGL từ đầu mùa giải 2020
Memovic về khoác áo HAGL từ đầu mùa giải 2020

Trong quá khứ, Memovic từng chơi cực hay trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Anh là công thần giúp SLNA là đội thủng lưới ít nhất ở V.League 2019. Với thành công đó, đầu mùa giải 2020, anh được HAGL đưa về sân Pleiku với hi vọng sẽ là chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ đội bóng phố núi. Thế nhưng, cầu thủ người Serbia không đáp ứng được kỳ vọng đó. 

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai chia tay với cả 3 ngoại binh sau V.League 2020. Tương lai của trung vệ từng chơi cực hay trong màu áo SLNA vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, cơ hội chơi bóng ở V.League với ngoại binh này vẫn khá rộng mở bởi nhiều đội đến nay vẫn chưa chốt sổ ngoại binh. 

Theo kế hoạch, phải đến tận đầu tháng 1, vị tân HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai - Kiatisak mới hoàn thành cách ly và về phố núi nhận nhiệm vụ. Ông chỉ có khoảng hơn 10 ngày để chuẩn bị cho mùa giải mới bởi theo dự kiến V.League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/1.

Kiatisak không cô đơn ở Hoàng Anh Gia Lai

Công Phượng: 'Mũi tên bạc' của HLV Kiatisak ở HAGL

VIDEO: 5 pha cứu thua xuất thần của hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2020 (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memovic ngoại binh hagl Hoàng Anh Gia Lai HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT