Quảng cáo

Phi Sơn lập cú đúp, HLHT thất bại trước TP.HCM

Thứ ba, 03/11/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu này, cả hai đội đã có một thế trận rất cởi mở. Chung cuộc, TP.HCM giành chiến thắng 3-2 trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngay ở phút đầu tiên, TP.HCM đã sớm có bàn thắng do công của Trần Phi Sơn. Sau đó khoảng hơn 10 phút, HLHT đã có bàn thắng quân bằng tỉ số 1-1. Từ tình huống đá phạt góc của Trung Học, Tuấn Hải đã đánh đầu đưa bóng cắt ngang khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bruno nhanh chóng tiếp cận đánh đầu cận thành quân bình tỉ số 1-1.

Ở phần còn lại của hiệp 1, hai đội có thêm khá nhiều pha dứt điểm về phía khung thành của hai đội nhưng thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, Hoàng Lâm có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng bóng đi chệch cột dọc. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số hoà 1-1.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, cả hai đội có thế trận rất cởi mở và có màn rượt đuổi tỉ số kịch tính. Thế nhưng, ở hiệp đấu này, TP.HCM có tới hai bàn thắng do công của Ariel (phút 70) và Trần Phi Sơn (phút 75). Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ có thêm 1 bàn thắng do công của Nguyễn Văn Minh (phút 54). Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 của TP.HCM trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đội hình xuất phát HLHT vs TP.HCM
Đội hình xuất phát HLHT vs TP.HCM

90': Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 của TP.HCM trước HLHT.

82': Tuấn Hải có pha dứt điểm nhưng bóng đi vọt xà.

76': Các cầu thủ có pha phối hợp đẹp mắt trước khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng song ở tình huống dứt điểm cuối cùng lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

75': Trần Phi Sơn tung cú sút đẹp mắt đánh bại thủ thành Hoài Anh. Tỉ số nâng lên thành 3-2 cho TP.HCM

70': Quang Nam sút đầy uy lực nhưng thủ thành Hoài Anh đã cản phá thành công. Tuy nhiên ở tình huống đá bồi của Ariel thủ thành Hoài Anh đã bị đánh bại. Tỉ số về thế cân bằng 2-2.

69': Đội chủ sân Thống Nhất có pha áp sát khung thành thủ môn Hoài Anh nhưng hàng thủ HLHT vẫn thi đấu đầy tỉnh táo.

62': Anh Tuấn có hai pha dứt điểm liên tiếp nhưng không chính xác.

57': Thủ môn Hoài Anh phản xạ cực tốt đánh bại các chân sút của TP.HCM.

54': Nguyễn Văn Minh đã có 2 pha dứt điểm liên tiếp đánh bại thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tỉ số nâng lên thành 2-1 cho HLHT.

45+1': Hoàng Lâm có cú sút cận thành nhưng rất tiếc bóng đi chệch cột dọc.

42': CLB TP.HCM có pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Hoài Anh nhưng các chân sút TP.HCM thực hiện thiếu chính xác. 

32': Ngô Tùng Quốc tạt bóng vào trong, Phi Sơn nhanh chóng có cú đệm lòng nhưng bóng vọt xà ngang khung thành thủ môn Hoài Anh.

24': TP.HCM tấn công nhưng hàng thủ HLHT vẫn thi đấu cực kỳ tỉnh táo.

22': HCM có tình huống tiếp cận khung thành HLHT nhưng bóng đi vọt xà ngang.

12': Từ tình huống đá phạt góc của Trung Học, Tuấn Hải đánh đầu cắt ngang khung thành. Bruno xuất hiện kịp lúc đánh đầu hạ gục thủ thành Bùi Tiến Dũng. Trận đấu được đưa về thế cân bằng 1-1.

1': TP.HCM có bàn thắng sớm do công của Trần Phi Sơn.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLHT vs TP.HCM Kết quả bóng đá Kết quả HLHT vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT