Quảng cáo

Trận Huế vs Long An bị hoãn vì lý do thời tiết

Thứ sáu, 09/10/2020 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Với những trận mưa lớn những ngày qua ở Huế, sân Tự Do rơi vào cảnh ngập lụt nặng. Chính vì vậy, trận Huế và Long An trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 hạng Nhất 2020 đã bị hoãn lại.

Những ngày qua, áp thấp nhiệt đới với sức gió mạnh ở biển Đông đã gây ra mưa lớn và kéo dài nhiều ngày qua ở miền Trung. Đặc biệt, mưa lớn diễn ra ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hoà . Thừa Thiên Huế là một trong địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất ở đợt áp thấp này. 

Trước những diễn biến bất lợi về thời tiết, Ban tổ chức Giải hạng Nhất quốc gia đã họp bàn với Ban tổ chức địa phương, Giám sát Trọng tài và cũng như lãnh đạo 2 đội bóng CLB Huế và Long An. Trong ngày 9/10, Ban tổ chức địa phương, VPF và các bên liên quan đã họp bàn liên tục. Sau cuộc họp nhanh vào lúc 13h30, các bên đi đến thống nhất quyết định hoãn trận đấu giữa Huế và Long An để đảm bảo an toàn. 

Sân vận động Tự Do chìm trong biển nước
Sân vận động Tự Do chìm trong biển nước

"Trận đấu giữa Huế vs Long An bị hoãn vì mưa to, gây ngập sân Tự Do. Điều kiện thời tiết như vậy khiến trận đấu không thể diễn ra" - Trưởng ban tổ chức địa phương kiêm Trưởng đoàn bóng đá Huế ông Trương Quang Sang thông tin. 

Theo ghi nhận, do mưa lớn nên các tuyến đường đến sân Tự Do ngập lụt nặng, ảnh hưởng rất lớn đến quá trình di chuyển. Đặc biệt, đội Long An từ khi ra Huế do gặp mưa lớn nên không thể tập luyện. Họ chỉ chủ yếu tập duy trì ở trong nhà.

Hiện tại, Huế đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 15 điểm có được. Trong khi, Long An chỉ có 9 điểm và xếp trên đội đứng chót bảng là Đồng Tháp FC. Theo thông báo mới nhất từ VPF, trận đấu sẽ dời lại thi đấu vào ngày 17/10.

Đánh bại Bình Phước, BR.Vũng Tàu xây chắc ngôi đầu

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Nhất Quốc gia 2020 CLB Huế CLB Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT