Quảng cáo

Tân HLV HAGL nói gì trước ngày sang Việt Nam?

Thứ năm, 17/12/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi sang Việt Nam nhận nhiệm vụ dẫn dắt HAGL, Kiatisak đã chia sẻ với nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan - tờ Siam Sport vế lý do dành tâm huyết cho HAGL.

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, hiện tại, không có đường bay thẳng từ Thái Lan sang Việt Nam. Do đó, theo kế hoạch, hôm nay (17/12), Kiatisak sẽ quá cảnh sang Hồng Kông (Trung Quốc) rồi sau đó mới quá cảnh về TP.HCM.

Sau khi nhập cảnh, ông sẽ phải thực hiện cách ly y tế 14 ngày để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Hết thời hạn cách ly, ông sẽ về phố núi Gia Lai để làm việc trực tiếp với các học trò của mình.

Kiatisak sang Việt Nam trong hôm nay 17/12
Kiatisak sang Việt Nam trong hôm nay 17/12

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan thông tin: " Sở dĩ Kiatisuk phải lên đường sớm vì giải V.League khởi tranh vào ngày 16/1/2021. Hoàng Anh Gia Lai sẽ có một vài trận đấu giao hữu trước khi mùa giải mới bắt đầu."

Chia sẻ với giới truyền thông xứ sở chùa vàng, Zico Thái cho biết: "Trước mùa giải mới, tôi phải điều chỉnh chuyên môn của HAGL trên cương vị một HLV trưởng để đội có trạng thái tốt nhất khi mùa giải bắt đầu nên tôi phải đi ngay từ bây giờ."

Tờ Siam Sport cũng không quên tiết lộ lý do mà Zico Thái đặc biệt muốn dành tâm huyết cho đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai: "Kiatisuk muốn cùng Hoàng Anh Gia Lai chinh phục giải đấu trong nước. Anh ấy đã trở lại với công tác huấn luyện bóng đá đỉnh cao sau khoảng 3 năm xa cách".

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan bình luận thêm: "Đây là lần thứ 3 Kiatisak đến nắm quyền dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai thi đấu ở V.League. Một đội bóng, một môi trường bóng đá quen thuộc với anh."

Báo Thái theo sát mọi động tĩnh của V.League vì 'hiệu ứng Zico'

Báo Thái ngược dòng thời gian, tìm ánh hào quang cho Kiatisak

VIDEO: Ngày thảm bại của Kiatisak tại Bình Dương (Nguồn: AFC)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai V.League HAGL Kiatisak Zico Thái Zico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT