Quảng cáo

HLV Viettel: 'Chúng tôi không buồn vì thua Hà Nội'

Thứ hai, 21/09/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn thắng mở tỉ số trước nhưng Viettel bị Hà Nội đánh gục bằng hai bàn thắng khoảng ở 10 phút cuối trận. Chung cuộc, Viettel FC giành HCB ở đấu trường Cúp Quốc gia năm nay.

Highlights Viettel 1-2 Hà Nội FC (Chung kết cúp QG 2020). Nguồn: NEXT Media

Chiều 20/9, trên sân vận động Hàng Đẫy đã diễn ra trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và Viettel FC. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận derby thủ đô rực lửa. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng 2-1 và lên ngôi vô địch Giải đấu Cúp cao nhất Việt Nam.

HLV Viettel không buồn sau thất bại
HLV Viettel không buồn sau thất bại

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, thuyền trưởng CLB Viettel - Trương Việt Hoàng nói: “Các cầu thủ Viettel đã chơi đúng đấu pháp mà ban huấn luyện chúng tôi đề ra, nhưng không có sự tập trung tốt nhất. Do đó, chúng tôi đã thất bại vì lý do như vậy.

Việc để thủng lưới tận 2 bàn là điều đáng tiếc song toàn đội đã nỗ lực. Trong trận chung kết này, Viettel chúng tôi thiếu nhiều vị trí quan trọng. Các cầu thủ chúng tôi có mùa thứ 2 chơi bóng như này là rất đáng mừng và cần phát huy thêm.

Những sai lầm mắc phải trong trận đấu này cần rút kinh nghiệm. Bây giờ chúng tôi giành ngôi Á quân, đây là điều đáng khích lệ vì là tấm huy chương đầu tiên. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. Thất bại này đáng khích lệ chứ không đáng buồn."

Nói về mục tiêu của Viettel ở đấu trường bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam trong chặng đường còn lại, HLV Trương Việt Hoàng bộc bạch: “Trước mắt chúng tôi còn 2 trận của giai đoạn 1, toàn đội cần cố gắng để lọt top 8, giành được thứ hạng càng cao càng tốt. Động lực của toàn đội phải cao như khi chơi Chung kết Cúp Quốc gia. Toàn đội phải giữ cho mình sự tập trung cao độ để giành được kết quả tốt nhất có thể."

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bí quyết giúp Quang Hải 'hồi sinh'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng Viettel Chung kết Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT