Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bí quyết giúp Quang Hải 'hồi sinh'

Chủ nhật, 20/09/2020 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ xuất sắc của Quang Hải ở 3 trận đấu liên tiếp góp công không nhỏ giúp Hà Nội FC đăng quang chức vô địch.

Highlights Viettel 1-2 Hà Nội FC (Chung kết cúp QG 2020). Nguồn: NEXT Media

Trận chung kết cúp Quốc gia 2020 đã khép lại với kịch bản vô cùng hấp dẫn. CLB Viettel vươn lên dẫn trước ở phút 75 nhờ công của Ngọc Sơn. Nhưng chỉ trong vòng 10 phút, Trương Văn Thái Quý và Quang Hải đã ghi 2 bàn thắng để giúp Hà Nội FC lội ngược dòng thành công, qua đó đăng quang ngôi vô địch cúp Quốc gia 2020.

Để có được chức vô địch này, bên cạnh sự xuất sắc của tập thể Hà Nội FC, cá nhân Quang Hải xứng đáng được vinh danh khi “hồi sinh” đúng lúc. Anh đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu liên tiếp, là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của đội bóng Thủ đô.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Quang Hải đá gần như 100% phong độ trong cả 3 trận vừa rồi, ngay từ trận TPHCM. Quang Hải áp lực ngôi sao lớn và thời gian dài không ghi bàn, chưa kể có những chuyện ngoài lề.

Ảnh 1
Quang Hải ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp ở cúp Quốc Gia 2020

Tôi yêu cầu Quang Hải hãy ít xem thông tin mạng, hạn chế đọc những bình luận và tập trung vào chuyên môn. Việc có được bàn thắng ở trận đấu trước đã giúp cậu ấy tìm được sự hưng phấn”.

“Tôi không chia sẻ, nhưng là đàn ông phải chấp nhận áp lực. Có thể đúng, sai nhưng phải biết đối mặt, tôi nghĩ tốt nhất đừng đọc bình luận trên mạng. Nếu đá tốt trên sân thì có thể những câu chuyện đúng - sai trên mạng sẽ được xoá nhòa. Quan trọng nhất là màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi muốn Quang Hải đừng áp lực chứ không phải kiến tạo và ghi bàn mới là hay”.

Hà Nội FC đã đi vào lịch sử với chức vô địch cúp Quốc Gia 2020. Họ là đội bóng đầu tiên sau 16 năm bảo vệ thành công danh hiệu này ở 2 mùa giải liên tiếp.

Hà Nội FC đăng quang cúp Quốc Gia 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chu đình nghiêm quang hải hà nội fc cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT