Quảng cáo

SLNA vs Hải Phòng: 'Xứ Nghệ' đòi nợ thành công?

Thứ năm, 15/10/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng đấu cuối giai đoạn 1, SLNA đã nhận trận thua 1-3 trước Hải Phòng và bị đá văng khỏi top 8. Và cuộc chạm trán này là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội chủ sân Vinh có thể đòi nợ. Tuy nhiên, điều ấy liệu có dễ dàng với thầy trò HLV Ngô Quang Trường?

Ở vòng đấu cuối giai đoạn 1, đội bóng xứ Nghệ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray. Ở trận này, đội bóng xứ Nghệ bất ngờ sẩy chân thua đâm với tỉ số 1-3 trước Hải Phòng.

Chính vì vậy, cuộc chạm trán lần này trên sân Vinh giữa SLNA và Hải Phòng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các cầu thủ SLNA đòi lại món nợ cũ. Tuy nhiên, điều này liệu có dễ dàng với đoàn quân của huấn luyện viên Ngô Quang Trường?

Trong bối cảnh hiện tại, Sông Lam Nghệ An đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhóm B với 18 điểm có được. Ở bên kia chiến tuyến, Hải Phòng đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 13 điểm có được.

SLNA nhận thất bại 1-3 trước Hải Phòng ở vòng đấu cuối giai đoạn 1
SLNA nhận thất bại 1-3 trước Hải Phòng ở vòng đấu cuối giai đoạn 1

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, thầy trò huấn luyện viên Ngô Quang Trường là đối thủ không hề non nớt. Họ đã từng đánh bại đội bóng phố Núi Hoàng Anh Gia Lai với tỉ số cách biệt hai bàn không gỡ.

Rồi mới đây là trận thắng giòn giã 4-1 trên sân Vinh trước Quảng Nam. Thế nhưng, ở trận đấu cuối giai đoạn 1, họ bất ngờ thua đậm Hải Phòng 1-3. Tất cả những điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho việc phong độ của đoàn quân do HLV Ngô Quang Trường dẫn dắt là rất phập phù. thiếu đi sự ổn định cần thiết cho cuộc đua đường trường như V.League.

Trong khi đó, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ với sự "tiếp sức" từ Than Quảng Ninh với những cái tên chủ chốt như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và ngoại binh Fagan nhưng sự gắn kết giữa họ với phần còn lại của Hải Phòng đến nay vẫn chưa thực sự ổn.

Bằng chứng là họ vừa nhận thất bại trước SHB Đà Nẵng trong lượt trận đầu tiên ở giai đoạn 2. Chính vì thế, họ cần có điểm trong trận đấu với SLNA để có thêm sự tích lũy cho cuộc đua tránh suất xuống hạng đang đến hồi gay cấn.

Nhìn nhận một cách toàn diện, đội chủ sân Vinh đang có tâm lý cực thoải mái khi họ đã dần vươn lên và dần thoát khỏi cuộc đua trụ hạng đầy khắc nghiệt.

Tuy nhiên, nếu thiếu đi sự ổn định cần thiết thì việc họ sẩy chân trước Hải Phòng là điều hoàn toàn có thể. Trong khi đó, Hải Phòng đang bị dồn vào chân tường. Họ bắt buộc phải có điểm để nuôi hi vọng thoát cửa tử khi mùa giải kết thúc.

Thuyền trưởng Sài Gòn nói gì khi đại bại trước Bình Dương?

Huyền thoại Thái Lan: 'Việt Nam đã hết sợ khi gặp chúng tôi'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sân Vinh SLNA vs Hải Phòng Sông Lam Nghệ An V.League V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT